Nung nakarating ako sa room ay naghanap kagad ako ng bakanteng upuan and it's in the back..
Pagka upo ko ay nag soundtrip muna ako para hindi ma-bored atsaka wla pa naman ang teacher namin..
Kung pwede lang hindi pumasok, wla sana ako dito...
Habang ako'y nag muni-muni sa aking isipan ay bigla kung naalala ang time na kasama ko sila mama..
Haahhhh... Good old days nga naman kung pwde lang talaga na buhay pa kayo..
I miss you all so much..
I'm so lonely here. Walang kausap ni kaibigan nga wala ako.
Sana talaga meron akong kaibigan this school year . para naman may kadamay ako sa mga problema ko..
Kung pwede lang sumuko, ginawa ko na dati pa pero kailangan magiging matatag ako kasi nag iisa na lang ako sa buhay..
Life is so unfair that everyone has their on happiness and family while I on the other side living earth as a lonely individual.
But because of music I survived it all.
When I listen to music,it helps me to keep going ..
(Few minutes later..)
I think everyone is here and so is the teacher
Good Morning, Class.. Aniya ng teacher
Good Morning Ma'am Niz.. Bati namin
Please take your seats..
So today, I will discuss our lesson which is Migration...
Who among you here knows about this.
Anyone? Or yung mga ini-wan..Wohh!!!!..
Boommm Panes!!...
Sagad sa buto Ma'am...!Nice one!!
So to continue Migrasyon is blah blah blah blah......
Wla na akong naiintindihan dahil my mind was too pre-occupied..
At saka napag-aralan ko na din yan in advance.............................
That's all for today, you may now take your recess... Ani ni Ma'am
Thank you Ma'am ... Sagot namin
At yun nga nag-silabasan na sila para mag recess..
Ako naman ay nagpaiwan dahil wla namn akong bibilhin at para pamasahe lang pera ko...
Sanay na rin naman akong iwan kaya't di na ko umaasa sa iba dahil para sa akin sasaktan ka lang nila...
YOU ARE READING
Scared of Love
RandomSince I was young, I witness how love makes a person do crazy things. It was a lovely sight to see people have love and care with each other,holding hands that will never let go,happy to be with each other and enjoying their company. Celebrating whe...