Và lúc này T-Up, Winner và Mon bước vào, Ngọc thì đang ở sau Winner với đôi mắt đỏ hoe....
Thấy Ngân ngồi dưới đất với bộ dạng lôi thôi, tội nghiệp T-Up lấy áo khoác của mình che lại cho cô và quay sang hỏi Gina....
- Có chuyện gì mà cậu lại đối xử với Ngân như vậy.....??? _ T-Up quá hiền nên khi gặp chuyện thì trở thành 1 con người mềm yếu và nhu nhược....
- Nè nha tui trân trọng nói cho bạn biết là tui chỉ đang bảo vệ bạn tui thôi..... _Gina nhẹ nhàng nói...
- Bảo vệ sao lại làm Ngân ra nông nỗi này......???? _ Ngọc bây giờ lên tiếng....
- Haha nực cười, đây là chuyện của tụi tao liên quan gì đến mày mà mày lên tiếng.....??? _ Hailey bức xúc nói....
- Ơ tớ chỉ hỏi thôi sao cậu lại nói mình như vậy....??? _ Ngọc làm vẻ tội nghiệp và núp vào sau lưng Winner....
- Winner ! Cậu ấy làm tớ sợ quá.... _ Ngọc nhõng nhẽo với Winner....
- Cậu bớt giở trò này đi, buông tôi ra, tôi phải ra chỗ của bạn gái tôi..... _ Winner vừa nói xong liền quăng tay Ngọc ra và đi ra chỗ Việt Thi đang đứng....
Việt Thi do quá đau nên không thể đứng vững nữa phải dựa vào Hailey...
- Việt Thi sao vậy Hailey......???? _ Winner lo lắng cho Việt Thi....
- Cậu ấy vì đỡ cho tớ nên mới bị Ngân đạp ngã..... _ Hailey nói...
- Chuyện này cô giải thích thế nào.....???? _ Winner bắt đầu tức giận...
- Chuyện này...chuyện này là do cậu ấy trước....mọi người coi nè.... _ Ngân đưa bàn tay lúc nãy bị Việt Thi quăng ra cho mọi người xem và bàn tay bây giờ bầm tím...
- Cái này chẳng phải là do cô định tát tôi sao.....??? _ Hailey nói...
- Mấy cậu hùa vào ăn hiếp tui giờ mấy cậu lại đổ oan cho tui...... _ Ngân ôm mặt khóc....
- Cậu.....cậu bớt diễn đi.... _ Việt Thi yếu ớt nói....
- Mấy cậu im hết đi.....Hailey à tui thật thất vọng về cậu...không ngờ bên ngoài vẻ mặt thánh thiện này lại là 1 con người độc ác như thế.... _ T-Up lên tiếng mắng Hailey....
- Tôi cấm cậu không được nói bạn tôi như thế..... _ Gina bây giờ đang rất tức giận....
- Cô im đi.....cô không có quyền xen vào chuyện của tôi..... _ T-Up lớn tiếng nói....
- Nè nha.....cậu nói Gina không có quyền vậy cậu lấy quyền gì xen vào chuyện của những người con gái ở đây......???? _ Mon thấy tức giận khi Gina bị T-Up lớn tiếng
- Tôi..... _ T-Up
Khi T-Up định nói thì Việt Thi bị ngất xỉu, Winner liền vội vàng bế Việt Thi lên đưa đến bệnh viện....nhưng trước khi đi còn để lại 1 câu...
- Việt Thi mà xảy ra chuyện gì tôi không tha cho cô đâu......còn cậu nữa T-Up, nếu ngay cả người con gái mình thương mà cũng không tin tưởng nữa thì cậu không đáng mặt đàn ông 1 chút nào..... _ Winner nói..
Rồi sau đó Mon cũng tới chỗ Gina và đưa cô đi...
- Đi thôi Gina.... _ Mon nhẹ nhàng nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện về P336 - chỉ là mình ngẫu hứng nên viết thui...😁😁😁
De TodoĐây là câu chuyện xoay quanh các cô cậu tiểu thư của các gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam và những mối tình mới chớm nở ở tuổi dậy thì.... Mình rất thích cặp Việt Thi và Winner nên mình chủ yếu viết về cặp đó hơi nhìu nha mọi người....😅 Các coupl...