"The fvck ! ano na naman to!?""Bakit hyung ano------------- wooooaaaaah ! kadiri ano yan!?" Tanong ni Kai kay Kyungsoo.
"Sheeeet, bakit may gamit na napkin dyan? tangina pulang pula" Napapangiwi si Baekhyun sa amoy.
"To myhoneysosweet D.O kyungsoo, para sayo to hyung." binasa ni Tao na naka face mask ngayon ang letter na nakalagay.
"Grabe kyungsoo, sino ba yang baliw mong fan, nung una roses na madaming tinik na nasa loob ng locker mo, pangalawa at pangatlo love letter na galing sa dugo, tapos ngayon, pangatlo ng napkin yang pinapadala sayo, babaho na bahay ni Suho nyan." sabi sa kanya ni Luhan.
"Hindi ko alam, at lagot sya sa akin pag nalaman ko kung sino yun." Gigil na sabi ni Kyungsoo.
"Oy Chanyeol, linisin mo na to." utos ni Chen. "Teka bakit ako na naman!? ako na kahapon ah!" pag aangal ni Chanyeol.
"Lokohin mo sarili mo, ako din ang naglinis kahapon nyan! tabi nga ako na ulit maglilinis." dismayadong sabi ni Suho habang nililinis yung kalat na bigay ng fan ni Kyungsoo.
"Kyungsoo ako bahala sayo, kahit na healing power lang ang kaya ko, pagtatanggol parin kita." concern na sabi ni Lay, binatukan naman sya ni Kris.
"Shut up Lay, kunwari lang ang kapangyarihan natin. tss. " Irita namang sabi ni Kris.
"Buti nalang talaga yung mga fangirlth ko hindi kadiri." Proud na sabi ni Sehun sa sarili. Nakatanggap naman sya ng batok galing kay Kyungsoo.
"Iimik ka pa kasi e." Sagot lang ni Xiumin.
Inis na inis na si Kyungsoo, gigil na gigil na sya sa nagpapadala sa kanya ng mga ganong regalo, kung regalo nga ba ang matatawag don.
"Hyung, naisip ko lang diba may CCTV naman tong bahay mo? bat di natin tingnan?" Tanong bigla ni Chen na sa tingin nya ay sya lang makakaisip ng ganong bagay.
"Puta, gumagana din pala yan minsan no? Oy pandak tara tingnan natin." Sabay tayo ni Kris na parang sya ang nakaisip ng ideya.
At ganon nga ang ginawa nila, pumunta sila sa office nila Suho kung asan don makikita yung mga monitor ng CCTV.
------
"OH! SAME UNIFORM NATIN!" Sigaw ni Xiumin na excited na sa susunod na makikita. Tiningnan naman sya ng masama ng mga kasama dahil nabingi sila sa sigaw nito.
"Puta naman pala, kayaman yaman mo tanda, ang labo naman ng CCTV na to." Pagrereklamo ni Chen. "Tangina, nakikinood na nga lang kayo wag ka ng manlait." Inis na sabi ni Suho.
"Mukhang sexy ha. Bat di pamilyar katawan nito sakin?" Nakangising sabi ni Kai. Nakatanggap naman sya ng batok galing kay Kyungsoo.
"Tangina, di ako makapag concentrate sa inyo, puro kayo mga side comments! pagbabatukan ko kayo dyan." Gigil na sabi ni Kyungsoo, na nakatutok parin sa monitor.
almost four minutes din nilang pinanood yung kuha ng CCTV.
"O ayan natapos na din natin ang panonood sa pirated na CCTV ni Suho hyung." Tatawa tawang sabi ni Chanyeol.
"Wala akong maaninag sa sobrang labo." Komento ni Kris.
"My eyeth hurth tho bad." Reklamo ni Sehun.