hai

2.2K 297 9
                                    

"hôm nay chúng ta sẽ ôn kĩ hơn về hình học nhé, các em mở đề cương trang 101 ra nào" - thầy kim quay lên bảng viết 'vài' câu toán để học sinh hoàn thành khiến cả lớp ngán ngẩm.

"ngộ ghê, cứ tới tiết toán là tao vã cả người thế này" - wooseok mệt mỏi gục xuống bàn mà nhắm mắt.

"ngồi dậy đi coi chừng thầy kim lại bắt ra ngoài đứng đó" - lee sejin lay người bạn cùng bàn một cách mạnh nhất có thể.

"bỏ cái tay mày ra trước khi tao nổi cáu" - wooseok đưa nắm đấm lên hù dọa bạn mình, nhưng nghĩ là sejin sẽ sợ ư? chuyện đó còn lâu mới xảy ra!

"tao lại sợ mày quá! đừng có thái độ lòi lõm. thôi tao móc mắt đấy!" - sejin
mở to đôi mắt nhìn chằm chằm cậu.

"lee sejin! kim wooseok! cả hai em ra ngoài đứng hết tiết này cho tôi!" - thầy kim giận giữ đập thước lên bàn một tiếng rõ kêu khiến cả lớp giật mình.

"aish, tại mày đó thằng tró!" - wooseok lầm bầm trong miệng, liếc đứa bạn của mình.

"chẳng phải tao có ý tốt sao? chưa méc thầy để mày đứng một mình là may ra!" - sejin bực dọc dậm chân đi ra ngoài cửa.

cứ tưởng hai đứa sẽ ngoan ngoãn đứng ở ngoài ai ngờ tụi nó lại xuống căn tin mua một đống bánh kẹo, sau đó lại ngồi bẹt trước cửa lớp ăn một cách ngon lành. mọi người đi ngang qua cứ nghĩ họ không bị phạt, bạn bè trong lớp lại muốn bị phạt giống họ. không lâu sau đó, có thêm một thành viên nhập bọn cùng cả hai chẳng ai khác chính là lee jinhyuk lớp cạnh. lý do cũng củ chuối vãi khi cậu này 'giả vờ' quẳng cây bút lên thẳng bàn giáo viên để bị đuổi ra ngồi với người yêu. bởi ta nói logic của bọn yêu nhau nó lạ quá, ế ẩm như sejin chẳng bao giờ nghĩ tới được.

dùng bộ mặt hết sức khinh bỉ nhìn hai con người hú hí nhau trong môi trường giáo dục này, sejin cảm thấy bản thân bị tổn thương sâu sắc nên đã lủi thủi đi xuống wc khóc ròng. còn cái cặp đôi kia cứ 'anh đút em ăn, em ăn anh đút' chẳng màng đến xung quanh, hết tiết lúc nào cũng chả biết. mà nghĩ sao hết tiết có thể chia cách được đôi nó? tụi nó tự quyết định cúp học mấy tiết sau luôn mới ngầu!

như anh seungwoo từng tâm sự "thanh xuân như một cơn mưa rào, đứa nào ngu đứa đó ướt". thế mà wooseok lại muốn ngu lần nữa, vì hôm nay là ngày tốt nghiệp, vậy là sắp trở thành người lớn rồi.

jinhyuk cùng wooseok mặc bộ đồ tốt nghiệp, chạy xung quanh chụp hình cùng bạn học, còn có thầy cô hưởng ứng nữa. vậy mà tới cuối ngày hai đứa mới có thể chụp chung một tấm thật hoàn hảo. đó là cảnh bầu trời mây trắng, cùng màu nắng trải dài trên đôi vai, thêm nữa hai tay lại nắm chặt lấy nhau không rời. ừ thì gần 4 năm rồi, mà tình cảm vẫn mặn nồng như trước nhỉ?

weishin ;; cưới được chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ