Pagpapatuloy.....
-Gracia's P.O.V-
OMEEEEE GIII!!!!!
Ang Gwapo! Wafu! As in gaguuu...
Hahahahaha ...
Alam ko naman eh basta gwapo malamang gagu!
Sanay nako . I've learned from my past.
Anyway.....
Grabe na talaga......
"Huy! Para kang timang!" Bwisit naman tong si aljan mae.
Epal naman nagnanasa pako sa isip ko eh! Hmmmp.
" so? Ang gwapo kasi >.<"
Kinikilig ako is it Love or Dove? Muwahahahaha.
"Sinong Gwapo?" Nakisali naman tong c Apoy!
"Wag nga kayong maingay pasalam kayo tulog yung dalawa."
Ang tinutukoy ko sila fame? Ahh dame ba yun? Aissh basta. Tas si eugene my Lovesss.. ♡♡♡
Puso..
Ang antukin naman ng dalwang yun.
Kaaalis lang namin siguro mga 5 minutes palang tulog na at buti naman tong c monggoloid? AHAHAHA mau cloyd pala naka headset hahahaha...
"Were here!"
Masiglang sabi ni cloyd..
Woah!
Resort!
-_-
Panu yan..
"Mau, bakit di mo sinabing dadalhin mo kami sa isang resort. Panu yan di ako nakapagpaalam at yung mga friends ko wala din kaming dalang damit." Diskumpyadong sabi ni fira my friend ke cloyd.
"Ok lang. Since si dame yung may ari ng school we know your personal profiles then we called your parents para sabihin na may field trip kayo"
Wahhh grabe. O.o
"Talaga c dame yung may ari ng MU?, eh what about our clothes?"
Wait teka bago magpaliwanag c cloyd explain ko muna baka naguguluhan yung readers.
Ganito kasi diba collage na c fira?
Yun nga accelerated sya pero di sya nagiba ng school she still studied sa MU un nga lang collage place or school sya magkahiwalay kasi ang higshchool at ang collage.
Tama na nga ang pagpapaliwanag.
" since alam namin ang personal profiles nyo. alam namin ang address nyo pinakuha namin ung mga gamit nyo sa mga facilitators ng MU para kapanipaniwalang may field trip nga tayo at pinadiretso na namin dito."
Grabe na sila mangha nako. I salute!
Huehue =_=
Yehet! Swimming! O*o
BINABASA MO ANG
"Mahou jinse"
FanfictionThis story is about unreal things that could happen. mangyayari nga ba? nangyayari ba? o talagang may ganitong mga bagay na Hindi natin nakikita? Itoy storya ng isang prinsesa na itinakas mula sa kaguluhan ng kanilang kaharian at ngayon syay hinahan...