19.06.03 ARMY hát Young Forever tại Wembley Stadium
Không phải ngẫu nhiên bài hát này lại trở nên ý nghĩa với BTS như vậy. Không phải ngẫu nhiên mà các anh xúc động, rơi nước khi nghe những câu hát được cất lên từ ARMY.
Ngay từ lời ca trong bài hát cũng đã thấy được phần nào tâm trạng, sự bối rỗi những khó khăn của các anh khi họ đi theo con đường này. "Tôi lang thang giữa mê cung vô tận của cuộc đời". "Tôi tự hỏi hôm nay mình có mắc sai lầm nào không?". Họ đã từng sợ rằng bản thân mình làm không tốt, sợrằng cả thế giới này sẽ quay lưng với họ. Vừa bước vào đời nhưng lại bị chỉ trích từ ngoại hình đến khả năng. Ước mơ của họ từng chỉ là một concert nhỏ, là big car, big rings and big house. "Sân khấu vằng vẻ dường như lạnh lẽo hơn". Để tồn tại trong ranh giới giữa sự sống và cái chết này, họ phải nỗ lực nhiều hơn tất cả, phải giả vờ không biết "Mình chỉ là thằng ngốc thôi" để bỏ qua những lời đàm tiếu đó.
Và đến giờ, khi các anh đã đạt được rất nhiều thành tựu. Cả thế giới nghĩ rằng họ có được mọi thứ. Big car, big ring hay big house cũng chỉ là phần nhỏ trong tầm với của họ. Nhưng đâu ai biết thứ họ thật sự cần là sự an yên trong tâm hồn. Concert càng lớn, càng đông người, càng vĩ đại bao nhiêu thì khi ánh sáng vụt tắt, sự u ám cũng theo đó mà nhân lên rất nhiều. Cuộc đời làm thần tượng chưa bao giờ hết khó khăn cả. "Đứng nhìn từng hàng ghế dần trở nên vắng vẻ". Khi ARMY rời đi thì BTS vẫn chỉ còn lại bảy người họ với nhau thôi.Bài hát cảm động vì nó là nỗi lòng của BTS từ những ngày họ còn gian nan nhất. Và đến khi họ nhìn lại những gì họ đã cùng đi qua, họ xúc động vì bản thân mình đã có thể đi xa đến vậy.
Ai cũng nhớ đầu năm ngoái họ từng nghĩ đến việc disband, tất cả mọi người đều gần như mất phương hướng. Nhưng chính Jimin đã bảo rằng sau khi xem lại những concert, fancam, những phần trình diễn trước, những bức ảnh họ đã chụp cùng nhau. Thì khoảnh khắc ARMY hát Young Forever đã vực dậy tinh thần của anh. Anh biết mình cần phải làm gì, lý do mình đi đến con đường này. Và BTS cũng như ARMY quan trọng với anh ra sao. Chỉ khi bước đi cùng nhau họ anh mới thật sự cảm thấy hạnh phúc. Nghe ARMY hát cũng như vết thương được chưa lành. Những uẩn khúc, sự vô định trong con người không còn nữa và anh biết BTS cần viết tiếp những câu chuyện cho sự nghiệp của họ. Và BTS sẽ mãi đi cùng nhau.
Forever ever ever ever. 💜
We are young!!
YOU ARE READING
Young with Bangtan
Fanfiction"Cảm ơn các cậu vì đã đến và làm rực rỡ nên thanh xuân của chúng tôi" - ARMY "Let's keep dreaming the best dream together" - BTS