05.06.13 Jin debut
05.06.19 Jin phát hành ca khúc tự sáng tác đầu tiên
"Xin chào, mình là Jin đây.
Mình đã viết bài hát này trong khi nghĩ về mấy em thú cưng của mình..."Nếu ai biết đến BTS thì cũng biết Jin là ông anh cả siêu hài hước như thế nào. Là anh cả nhưng lại như em út nhà Bangtan, suốt ngày làm trò rồi để mấy đứa em đem ra trêu đùa. Anh em nhà Bangtan thích trêu Jin có lẽ cũng vì phản ứng của ổng quá dễ thương. Từ điệu cười, đến biểu cảm đanh đá, rồi kiểu chởi anh em như bắn ráp của ổng nữa.
Thế nhưng, sâu trong tâm Jin vẫn là anh cả của mấy đứa thôi. Vẫn là người đủ trưởng thành và chín chắn nhất. Jin hài hước vì muốn mấy đứa em được thoải mái, để mọi người không bị gò bó trong cuộc sống này. Jungkook ở cạnh Jin sẽ suốt ngày cười tươi. Taehyung cũng sẽ được nuông chiều, âu yếm. Jimin sẽ trở thành đứa em đáng yêu nhất quả đất. Hobi sẽ có người cùng làm trò. Ngay đến ông cụ non như Yoongi cũng biến thành đứa em núp sau lưng anh Jin. NamJoon sẽ lấy lại được tự tin khi có anh Jin bên cạnh. Còn Jin, người suốt ngày tự nhận là worldwide handsome nhưng lại là người hay ngại nhất nhóm. Thế nhưng, dù có ngại hay buồn bã thế nào anh cũng luôn dấu nó đi để trấn an mọi người.Jin từng bảo rằng ảnh không có bạn.Trong ca khúc Epiphany, anh cũng đã hát "I'm the one I'm should love". Dường như, Jin luôn cô đơn trong thế giới của anh. Dù xung quanh có rất nhiều người quan tâm đến anh, nhưng lại chẳng ai là người anh có thể chia sẻ mọi tâm sự, chẳng ai là người anh có thể tin tưởng và yêu thương. Là người lạc quan, luôn làm người khác cười nhưng lại không có ai để chia sẻ hạnh phúc. Và với những người như vậy thì mấy em thú cưng thật sự và món quà quý giá nhất mà trời đất ban tặng. Chúng sẽ không chỉ là con vật thôi đâu, mà chúng là bạn bè, là anh em là tình yêu của Jin. Những người yêu động vật luôn có trái tim ấm áp.
SeokJin luôn mang theo RJ, không đơn giản vì nó là đồ miễn phí như anh vẫn bảo đâu. Mà vì RJ thật sự giống Jjangu, em chó cũ của anh. Jin xem RJ như thú cưng của mình, và rằng RJ sẽ không bao giờ rời xa anh được.
----------------------------------------
•Điều ước của Jin trên Cây ước nguyện : Sống thật lâu nhé
•Điều ước của Jin trong Season Greetings 2018 : Jjangu sống thật lâu
•Điều ước của Jin trong phần "Thanks to" của album HER : Jjangu sống lâu lâu lâu thật lâu ㅠㅠ----------------------------------------
Bài hát Tonight được Jin sáng tác trong khi anh nghĩ về mấy bé thú cưng của anh.
SeokJin luôn mang RJ bên mình vì RJ trông giống thú cưng của anh.
Điều ước của Jin là Jjangu sống lâu lâu lâu thật lâu nhé.
Eomuk và Odeng cũng đã đến một thế giới xa.
Trong khi Jin trên Vlive vẫn cố gắng không rơi nước mắt để trấn an mọi người :((("Sống thật lâu nhé" 💙
YOU ARE READING
Young with Bangtan
Fanfiction"Cảm ơn các cậu vì đã đến và làm rực rỡ nên thanh xuân của chúng tôi" - ARMY "Let's keep dreaming the best dream together" - BTS