PAOLO PONFERRADA's Imaginary Char. ----------->
Minsan ba nasasabi mo sa sarili mo na ang Unfair ng mundo?
Bakit may MAS maganda, MAS Sexy, MAS makinis, MAS maputi at MAS ma-appeal kaysa sayo?
Nakakainis at nakakakulo ng dugo diba?
Umamin kana, minsan kana ring na-Insecure sa iba.
Minsan kana ring nanlait at nakaramdam ng selos.
Nasabi mo na rin ang iba sa mga salitang ito,
"Sus, maputi lang yan."
"Hipon, Tanggal ulo kain katawan."
"Sexy lang eh"
"Paitimin mo yan panget yan"
"Inedit lang picture nyan.."
"Camera 360 pa.."
"Alagang Retrica si Ate.."
at marami pang salita.
Lalo na sa panahon ngayon, kung saan MAS Maganda pa ang Bading kaysa sayo.
Pwes, dito mo makikilala ang babaeng napaka-Insecure sa lahat, Babaeng hindi kuntento sa itsura nya..
They are Handsome Guys who became GAYS because of their Pasts.
They created an organization called "She's a Male" or for short "S.A.M"
Then here comes the pretty model who's name is Louise who will change the life and perspective of the Organizations Leader Paolo Ponferrada.
--------_------------_-------------_---------------_----------_-------------_------------------_____
Advance Thank You po sa BABASA, MAGBABASA, PINAG-IISIPANG BASAHIN at PAGTITIYAGAANG BASAHIN ito.
Sana wag nyo po munang isipin kung ano agad ang kalalabasan nito dahil iba yung pinopoint-out ko sa story na to. Wag sana isipin na common na ang ganitong klase ng istorya.
Salamat!
Pasensya kung may mga errors man, Hindi ko pa kasi Inedit into ng mano-mano. Wala masyadong time :v
Yun lang.
Oh wait, On-Going palang itong Story na ito kaya sana may makasama ako hanggang matapos ko ito. Xoxo!
Take Note : Hindi ko kayo pipilitin mag VOTE, LIKE, ETC. Dahil gusto ko Lang naman i-share sa inyo to'. Kung may suggestion kayo, please do comment :) Then i-Dedicate ko nalang kayo. TY ~
**Characters**
* Louise Jade Anasco
* Paolo Ponferrada / Paula Ponfy
* Damian Anasco / Dimitri Ascorza
* Chelsea Ponferrada
* Sebastian Hernandez
* Matteo Glyden
* Sean Archangel / Sienna Augustin
* Nicole Austria
<3
BINABASA MO ANG
She's A MALE?! [ONGOING]
Teen FictionBakit nga ba may 'MAS' sa buhay ng tao? Bakit ba ang Unfair? Bakit Mas lamang yung iba sayo? At Bakit ...