[CHAPTER 2 - Secrets , Tenderness]

9 1 0
                                    

- Louise -

"You're out of your mind!" , bulalas sakin ni Damian at galit na galit.

"I'm s-sorry.."

"Isa pa talaga Louise at --"

"That's enough," , napahinto siya sa pagpapagalit sakin at napatingin kami pareho dun sa nagsalita.

Si Paula Flat-Chested.

"..Mag-uusap tayo.." , bigla nalang niyang hinila ang kamay ko papunta sa isang storage room at ni-lock yung pinto.

ANG DILIM!

"P-Paula? Andyan kapa ba?" , pagtatanong ko dahil parang wala akong makapa at ang dilim-dilim.

Bigla namang bumukas yung ilaw at nakita ko ang isang lalaking maamo ang mukha.

Naka-topless ito at naka-boxer lang. Makinis ang balat at malambot ang pangangatawan.

ISANG PO-GAY! GWAPONG GAY!

"WAAAAA!" , late reaction kong pagtili at takip ng mata.

Saan ba nanggaling ang nilalang na ito? Eto ba ang parusa sakin ni Paula?

Ipapa-rape ako sa isang Po-Gay?! NO WAAAAAAY!

"Shut up," , nakaramdam ako ng malamig na kamay na nakahawak sa mga palad kong nasa mata ko. Dahan-dahan niyang ibinababa ang kamay ko.

"Look at me.." , dugtong nya nang imulat ko ang mata ko.

Tinitigan ko siya ng maayos at dun ako nagsimulang kilabutan.

"P-Pau..Paula?!" , nanginginig ang boses ko dahil hindi ako makapaniwala..

"Shh, Now you know my secret." , sabi niya at binitawan ang kamay ko.

"Secret?"

"Yes. I'm not a Female, I'm a Male, i mean, Gay.." , nanlaki ang mga mata ko sa pagtatapat nya.

GAY?!

Ang iniidolo ko sa larangan ng modeling ay isang binabae?

Pero ang Ganda-Ganda nya! Tone pa ang katawan at hindi mukhang lalake!

Mas makinis pa nga siya kaysa sakin eh!

Bakit hindi ko napansin yun? Bakit hindi ko manlang na-sense na lalaki siya?!?

BAKIT?!?!?

"T-Totoo ba yan?" , paglilinaw ko pa.

"Gusto mo ng pruweba?" , sabi niya at tinuturo yung baba ng boxer nya.

WAAAA! Temptation! Baklang nang-seseduce layuan mo ako!

She's A MALE?! [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon