"thú vị thật"hoseok cười nhếch môi, tay vo vo cái cằm của mình như thể đang nghiên cứu điều gì đó ghê gớm lắm. mọi người chẳng ai để ý đến điều đó, có khi nào mà hoseok không pha trò.
dường như vào ngày đầu tiên, không có điều gì khiến các thành viên nghi ngờ cả. thời gian thảo luận vẫn còn dài, vậy mà tất cả chỉ sử dụng đôi đồng tử để nhìn nhau.
"yah các em không có gì để nói à, vậy thì chán chết được". seokjin ngán ngẩm với cái trò đọ mắt này rồi, anh biết mắt anh thừa to và sáng để quan sát tất cả mọi người.
"có khi là phù thuỷ cứu hoặc bảo vệ đã làm việc rất tốt"
"vậy thì phù thuỷ biết được ai là người bị sói giết"
cả thảy bắt đầu thảo luận rôm rả, mưa bên ngoài có vẻ nặng hạt trở lại rồi. yoongi rời khỏi chiếc ghế gỗ đang ngồi, đi đến đóng chiếc cửa sổ đang không ngừng va đập vào tường theo từng đợt gió mạnh. nhân lúc đó, taehyung ghé vào tai jimin, lén lút nói nhỏ nhất có thể.
"tớ sẽ bảo vệ cậu, dù cậu là gì đi nữa"
vẻ lén lút đáng nghi của taehyung tất cả lọt gọn vào mắt jungkook, jungkook liền kéo jimin đến gần mình.
"anh định làm gì jiminie?"
taehyung biết thừa thằng nhóc bướng bỉnh sẽ chẳng chịu nghe lời mình giải thích, tính chiếm hữu của nó cao chọc đến trời và nó sẽ chẳng dễ để cho jimin nghe lời taehyung đâu.
"jiminie đừng lo, có em ở đây rồi, đừng nghe lời dụ dỗ của taehyung hyung, có khi anh ấy lại là sói cũng nên"
lúc này lại là jungkook dỗ dành jimin, nhưng đối với jimin thì cậu có vẻ hết mực tin tưởng cậu em này.
trong lúc bàn luận mọi người đã ngờ ngợ điều gì đó không bình thường, namjoon lúc này im lặng đến lạ. hoặc là anh ấy đang lắng nghe ý kiến mọi người và suy luận, hoặc là đang cố che giấu thân phận của mình?
"mọi người đang nghi ngờ em sao? em chỉ muốn nói em biết ai là sói"
tất cả mọi ánh mắt đổ dồn về người anh tóc nâu sẫm, ánh mắt sắc lịm và cái nhếch môi đắc ý của anh làm mọi người có chụt rợn người. namjoon thành công kéo sự tin tưởng về phía mình.
chỉ trừ một người.
ngày đầu tiên, dân làng không thể chọn ra ai để treo cổ.
trò chơi vẫn tiếp tục, và màn đêm lại buông xuống.
- - -
190610