Chào các cậu, tớ là author đây ^^
Vừa rồi là một oneshot SE tớ cho lên men đã lâu lắm rồi :)) thực chất là tớ đã lên phần intro từ hồi tháng 9/2018, nhưng bỏ quên mất cho đến giữa tháng 5/2019 tớ mới lật đật xây dựng lại cốt truyện và nhân vật, để ngày 6/6/2019 chính thức cho ra mắt oneshot 'sunshine' nóng hổi vừa thổi vừa ăn nè :3.
Kì thực là tớ cũng vừa thi cấp 3 xong nên quãng thời gian vừa rồi bỏ bê wattpad rất nhiều TT xin lỗi các cậu nhiều nha.
Giờ tớ đã quay trở lại, có thể hơi ăn hại hơn trước nhưng tớ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành hết các fic đang dở dang, mong các cậu ủng hộ ;-;
Và sau đây là phân tích hai câu thơ cuối fic 'sunshine' do tớ sáng tác :))
• Dưới con mắt tinh tường của nhà zăn @KhanhLinh:
- Ba từ đầu tiên "em gặp anh" dự báo một mối tình đẹp nhưng nhiều sóng gió (:D?!) giống Thuý Kiều.
- "Buổi chiều mùa hạ": mùa hạ nắng chói chang, không khí oi ả, nóng bức dự báo mối tình không suôn sẻ.
- "Rát đỏ bờ vai": nghệ thuật gì đéo biết nhưng chắc là ẩn dụ. Bờ vai nặng nề bị sức nóng thiêu cháy bla bla...
-> Thể hiện mối tình như cc của tác giả (ủa đm :D??)• Dưới góc nhìn tinh tế của nhà phê bình @NgocQuyen:
- Ba từ đầu "Em gặp anh" như thể hiện cảm xúc của tác giả, có chút nhớ nhung, có chút buồn, thương tiếc.
- Đây không phải là cụm từ để báo trước cô gái gặp người yêu mà đang kể về quá khứ đầy tình yêu sâu nặng.
-> Thể hiện niềm cảm xúc.
- "Một buổi chiều mùa hạ" là miêu tả khung cảnh một buổi chiều với tia nắng ấm áp, ngọt ngào. Tiếng ve kêu rộn rã tạo sự nên thơ =)))
-> Tình cảm ấm áp của cô gái.
- "Nắng rực vàng": nắng rất đẹp, rực rỡ, như phép ẩn dụ cho tình yêu nồng cháy của anh =)))
-> Tình yêu tha thiết của người yêu cô gái trong quá khứ.
- "Rát đỏ bờ vai em": chắc hai ông bà iu nhau gì đấy hoặc cãi nhau chia tay rồi đánh nhau (đm giờ mới biết thơ mình gợi đòn zậy lun ớ :D)
-> Hai câu thơ vừa thấm đượm tình yêu đôi trẻ vừa cho ta bài học sâu sắc về chỉa tay rồi đánh nhau.
- Nhưng sau khi nói chuyện với tác giả tao đéo ngờ đây là đam mei =)))
-> Hai câu thơ đéo chấp nhận nổi =D:))))))))) author cũng cạn cmn lời với hai bà bạn thân :))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | sunshine
FanfictionMàu nắng rựa rỡ ngày ấy... Đến bao giờ em mới được thấy lại hả anh?