[Dream Guy]

46 0 0
                                    


" Simple lang naman ang gusto ko eh yung may magparamdam sa akin na Mahal Ako Yung tipong ako lang Wala ng Iba "

" Gustong gusto ko Yung pakiramdam na Yung tipong Hindi ka nababalewala."

" Yung pag umiiyak ka Alam mong may sasalo sayo at magpapawi ng Luha mo "

" Yung hinding hindi ka ikakahiya "

" Yung tipong Ipagmamalaki ka nya At Mamahalin ka nya ng Buong buo "

" Yung Hindi magsasawang Mag effort sayo Mapasaya ka lang :')) "

" Yung lalaking Magbabakla baklaan Mapatawa ka lang "

" Yung tipong sobrang sweet na walang minuto,  oras,  araw na masasayang mapakilig ka lang."

" Yung Kahit busy siya Di ka parin nakakalimutang Itext/ Tawagan<3 "

"Yung pag Nagpromise Siya  Tutuparin nya "

"Yung Pag Nagkataon na nagsabi sya sayo na aalis kayo sa araw na yun tapos may Mahalaga syang gagawin sa araw na yun Di nya ipagpapaliban Ito At paglalaaanan nya yun ng oras dahil hindi uso sa kanya ang salitang "Tokis"

" Takot siyang masaktan ka niya. Kahinaan KA nya:* "

at higit sa lahat..

" Yung magpaplano ng future Kasama ka. Hinding hindi ka Iiwan At mamahalin ka Hanggang sa huli. "

       Hayysss.  ang sarap sa pakiramdam nun diba? swerte mo pag ganun ang boyfriend mo Wag mo ng Pakakawalan:)

[Chapter 1]

Introduction

(Shekinah's POV)

       " Hi ^_^ Ako nga pala si Shekinah Nicole Perez. I'm 18 years old Pero NBSB ako :( Hayyss Di ko nga alam kung bakit sa dami ng nanligaw sa akin WALA akong nagustuhan maski isa :/ Baliw na yata ako ihhh hahahahaXD di joke Siguro hindi pa sila yung right guy para sa akin. Kailan ko kaya mahahanap yung dream guy ko?

       "Nasa Room ako ngayon :) 3rd year college palang ako :* Priority ko ang pag aaral At ito ang nagpapasaya sa akin kumbaga buhay ko na ang pag aaral. Hindi ako nawawala sa Top. Takot na takot akong Bumaba ang grades ko Hayssss. ayoko kasing ma- disappoint yung parents ko Mataas ang Tingin nila sa akin Kaya ganon nalang ang takot ko. nag aayos ako ng gamit ko ng biglang

"Besty!! "

Tawag sa akin ng best friend ko <3

"Besty Kinikilig ako XD Enebe:*"

napatayo ako't napaharap ako sa kanya.

" Bakit besty? Anung nangyari? kwento mo na dalii! "

" Kyaaaaaaaahhhhhh ^////////^ "

      kilig na kilig nitong sigaw na halos mamatay na sa sobrang kakiligan.

" Besty naman ihhhh anu ngang nangyari?. Besty naman sabihin mo na, Binibitin mo pa ko :( "

      " Hahaahahahahahaa! Sige na nga :) Besty! Si Jon !!!! Si Jon Ang sweet nya <3 Pinakilala niya na ako sa mga magulang nya :) Tunay na legal na kami :')) grabeee! Ang bait bait ng mommy nya, Wala man lang akong naramdamang feeling na ayaw nila sa akin :')) hihi ^_^ "

      Napatulala ako sa kanya at ng dahil dun natigilan sya,  Nagkatinginan kami<3 sabay kaming napasigaw :'))

" KYAAAAAAAAHHHHH!! ^/////////^ "

      "Grabe ka besty!!  kinikilig ako <3 HahahahaXD sana forever na kayo:')) Ang swerte nyo sa isa't isa <3 I'm so happy for you besty<3 Patunayan nyong may FOREVER ahh? Sapak maabot nun sa kin pag sinaktan ka nya! Nandto lang ako lagi sa tabi mo besty Susuportahan kita<3

     Niyakap nya ako ng napaka higpit to the point na di na ko makahingaXD

     "Aray ko naman besty ! papatayin mo pa yata ako ng maaga"

umalis sa pagkakayakap sa kin sabay sabing...

     "OA na yan besty OA na yan :3, pero besty Thank you ahh? thank you kasi Nandyan ka lagi sa tabi ko <3 I'm so  thankful na ikaw ang naging bestfriend ko :')) Thank you talaga besty <3"

sabay yakap nanaman sa akin.

    "Oo na oo na.. OA ka na pramis Drama moo HahahaaXD

     "HahahahaXD sapukin kita dyan eh. HahahaXD"

     "Pero alam mo naiinggit ako sa inyo :( Hayyysss Di ko pa kasi makita si right guy :( mwiset:/ sadlaa:("

    "Baliw ka kasi ehh Masyado kang nakafocus sa mr. right guy mo! Sa dinami rami ng nanligaw sayo wala ka man lang sinagot Sinayang mo pa yung iba! Katulad ni..."

"Hep ! (pigil ko sa kanya) Wag ka ng magtangkang ipagpatuloy yan kung ayaw mong mapektusan "

    " Waaaaah T^T Takot ako grabeee pero sayang talaga si ... (poink) Arayyyyy!

    " Sige ituloy mo pa Di lang yan aabutin mo sa akin"

pabiro kong sabi saknya

    "Oo na sige na hindi na. hindi ko na itutuloy ... Pero sayang talaga si Zayn!! (pasigaw nitong sabi sabay takbo) Blehhh! :P"

Binelatan pa ko :(

    " Chrissha!!!!!! wag ka talagang magpapahuli sa kin mapapatay kita!! >< "

Napaupo ako sa hagdan di ko mahabol ang bilis tumakbo

    "Hanubeyen:( Haysss Kahit kailan talaga Isip bata yung babaeng yun (Napabuntong hininga). " "Nasan na kaya yung Dream Guy Ko? Kailan ko siya makikita? "

-A/N ****

     Sorry kung pangitXD sabaw:/ New author lang po kasi ako saka First time ko lang po gumawa ng story at ito po yun:) Nakabase po ito sa totoong buhay pero hindi po Lahat. Hinaluan ko rin po ito ng imagination ko <3 HhaahXD Bangag si author :3 ^_^ Happy reading
-14<3

I LOVE YOU BABE&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon