Đệ 92 chương
Phàm là có phát sầu sự tình, hỏi mạc ca là được rồi! Trở lại gia, Chân Quỳnh lập tức tìm Hàn Mạc, nhắc tới việc này.
Nghe xong Chân Quỳnh oán giận, Hàn Mạc ngoài ý muốn nhíu nhíu mi: "Ngươi không phải nhập ngũ khí giam tìm vài cái đệ tử sao, như thế nào còn muốn thu đồ đệ?"
Phía trước bảo ứng xem thành lập thời điểm, Chân Quỳnh liền nhập ngũ khí giam chiêu một nhóm người, chuyên môn phụ trách đốt lô cùng đốt pha lê. Này đoàn thời gian ngâm mình ở cái lò lô biên, cũng dạy bọn họ không ít đồ vật. Hàn Mạc nguyên tưởng rằng hắn là muốn khảo nghiệm nhất nhị, thu làm đồ đệ đâu, ai ngờ thế nhưng không thấy thượng.
Chân Quỳnh rầm rì một tiếng: "Cũng có y bát truyền nhân cùng ngoại môn đệ tử phân biệt thôi. Những người này tuổi tác đều lớn chút, vẫn là phải tìm chút tuổi nhỏ, từ đầu giáo khởi mới là."
Hắn lúc trước là ôm tự quân khí giam tìm chút đồ đệ tính toán. Nhưng là người đến, chân chính bắt đầu giáo khởi, mới phát hiện cùng đoán trước có chút khác biệt. Tái như thế nào hiếu học, những người này cũng là đem đốt lô trở thành môn tay nghề, đối với đan đạo cũng không rất cảm thấy hứng thú, thậm chí ôm kính sợ chi tâm, tránh không kịp. Mà vài cái đầu óc lung lay, cũng không biết chữ, này nếu sử dụng đến, liên cái ghi chép cũng sẽ không làm, tại sao có thể thành?
Về phần này theo trong đạo quan đưa tới đạo đồng, lại không hợp dùng. Một đám kinh văn nhưng thật ra bối thục, đối với luyện đan căn bản hoàn toàn không biết gì cả. Cho dù là theo đan đỉnh phái ra, phần lớn cùng Đoàn Huyền Sương tương tự, một ít lý niệm thâm căn cố đế, ngược lại không thế nào hảo sửa đúng. Cùng này như vậy phiền toái, còn không bằng chính mình vất vả điểm, tự mình dạy đồ đệ đâu.
"Từ đầu giáo khởi..." Hàn Mạc trầm ngâm một lát, đột nhiên đạo, "Ngươi thu đồ đệ, khả có cái gì yêu cầu?"
"Tinh thông sổ tính, còn muốn biết chữ. Nếu là thiên phú trác tuyệt, thông minh lanh lợi, tốt nhất bất quá." Chân Quỳnh không chút do dự, đem yêu cầu của mình nói ra. Kỳ thật sổ tính cũng không phải tối trọng yếu, nhưng là toán học hảo, đầu óc liền linh hoạt, càng thích hợp luyện đan. Ở lớn ích triều, sổ tính tốt đều đi làm quan, tư thiên giam cùng ham học hỏi viện cũng không phải là bài trí. Đến đây Đại Tống, dù sao không ai cùng hắn thưởng, nhất định nhiều lao tốt hơn mầm mới được!
"Bậc này nhân, trong thư viện sợ cũng không nhiều." Hàn Mạc bật cười, "Kia học phần số của ngươi đại đạo, có cái gì giới luật phải thủ sao?"
"Giới luật không nhiều lắm, chủ yếu vẫn không thể dùng đan thuật hại nhân. Tầm thường ăn thịt, cưới vợ cũng là không ngại, nhưng là nhất định ở tại đạo quan, gia quyến cái khác an trí." Chân Quỳnh có điểm chột dạ liếc Hàn Mạc liếc mắt một cái. Nếu đổi đến hắn bên kia, cũng không thể mỗi ngày chạy đến hồ thiên hồ địa.
Thấy hắn này phó bộ dáng, Hàn Mạc khóe môi nhất câu: "Ta đây khả không đáp ứng. Quan chủ cũng đương che chở gia quyến, không cho nhân độc thủ không khuê mới tốt."
Chân Quỳnh khụ một tiếng: "Về sau có tiền, ở đạo quan bên cạnh nhiều cái mấy gian ký túc xá đi."
Dù sao bảo ứng xem là hắn định đoạt. Huống hồ còn có Xích Liệu Tử loại này luyện đan đều phải trai giới tắm rửa nhân, nghĩ đến cũng không cần đem quy củ định rất tử.
YOU ARE READING
Tạo hóa Đại Tống
RomanceBất quá là tạc cái lô, như thế nào vừa mở mắt thiên đô thay đổi? Đại Tống là người nào triều? Nội đan là cái gì quỷ? Kim thạch phái thâm niên luyện sư, say mê tạo hóa đại đạo Chân Quỳnh Chân đạo trưởng tỏ vẻ: Cùng cũng không có thể ngăn cản bần đạo...