21: ignoring

1K 13 3
                                    

Jimin's pov

Pagkatapos ng insidenteng nangyari saamin ni y/n kagabi simula ngayon hindi pa rin kami nag uusap alam ko nasaktan ko sya kasi narinig ko sya na iyak ng iyak. Sa totoo lang nasasaktan ako hindi ko naman dapat dadalhin dito si eunha kung hindi nya lang talaga sasaktan si y/n at soomi kinabukasan kaya kilangan ko lang naman syang sundin...

Habang kumakain kami hindi pa rin sya umiimik saakin hanggang sa hindi na nakaya ng konsensya ko na hindi sya makausap ng buong araw kaya agad ko namang pinutol ang mahabang katahimikan...

"Y/n im sorry of what i did to you last night, im so sorry i didnt meant it that way"- i said softly while looking at her

"Okay?, btw malalate pala akong uuwi kasi may pupuntahan kami ni soomi"- y/n said coldly

Hindi nya na ako hinintay na makasagot at umalis na rin sya agad. Kinuha ko na naman ang backpack ko at umalis na rin papunta sa school...

_

Your pov

Hindi ko na sya pinatapos kung ano pa man ang sasabihin nya kaya agad na akong tumakbo papunta sa school. Papalapit na ako ng gate ng bigalang may nakabunggo akong lalaking nakahoodie but i didnt mind to look who it is...

"Im sorry hindi kasi ako nakitingin sa dinadaanan ko"- ako

Pero na bigla na lang ako ng tumingin sya si saakin hindi ko akalain na kami pa talaga ang magkikita. What a bad day for me...

Because its my stupid handsome ex boyfriend Kim Taehyung...

"Its okay, uhm y/n can i talk to you for a minute?"- tae

"Sorry aalis na kasi ako, baka kasi naghihintay na si soomi saakin"- ako

"Okay, bye its nice to talk to you"- tae said softly

God i miss his deep voice, god what the fuck im thinking dapat magmove on na ako kasi nakapagmove on na naman sya diba.

"Bye"- i said coldly

At agad na akong umalis kasi ayaw ko pang lumala ang pag uusap naming dalawa. Dumiritsyo na nga ako sa classroom at nakapagtataka na sirado at walang students na mga naghihintay. God wala pala kaming 1st period aishh im so dumb like hell.

Pumunta muna ako sa locker ko para kunin ang pinakaimportanteng bagay na ginagamit ko kung wala pasok... and its my earphones...

At doon ko na nga nakita ang ibang member ng bangtan agad naman akong tinawag ni yoongi oppa kaya lumapit na lang ako sakanila pero syempre hindi mawawala ang mga glares mula sa mga fangirl nila...

"How are you y/n?"- yoongi

"Im doing fine, guys nakita nyo ba si soomi?"- ako

"Hindi rin namin sya napansin"- hoseok


"Ah okay"- ako

"Speaking of the fucking slut"- yoongi

Lumingon naman ako agad kung sino ang tinutukoy ni yoongi si taehyung at si areum pala kasama pa si jimin oppa at eunha. I just rolled my eyes...

First Love ( Taehyung × Reader ) [[✔]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon