Chap 12

305 22 4
                                    

– ...Tôi xin thừa nhận tình cảm của tôi với Lisa... Tôi chỉ đơn phương yêu Lisa...

"Ồ" – đó là phản ứng của đám phóng viên. Đèn flash lóe sáng liên tục. Lisa đơ người nhìn Solar bỏ đi. Buổi họp báo trở nên nhốn nháo. Irene lập tức cho ngưng buổi họp báo lại và kéo Lisa ra khỏi đám đông hỗn loạn đó. Lisa vẫn chưa nhận thức được điều gì đang xảy ra.

– Kế hoạch thay đổi sao không nói cho mình biết?

Lisa hỏi Irene trong khi mắt vẫn nhìn thẳng phía trước.

– Kế hoạch nào thay đổi chứ? gfy@ugvg#yghjvBlackpinkv$%$^%hf ytf%%$ 54e356e...

Irene tức giận lầm bầm chửi rủa. Đã mất nguyên cả chiều hôm qua chạy khắp nơi, rồi nguyên một buổi tối họp riêng để thống nhất các câu trả lời của Lisa và Solar, giờ lại trở thành thế này, bảo sao mà không bực cho được. Mọi chuyện lại rối tung lên. Lisa đi theo Irene như một con robot.

– Mình muốn về nhà.

– Chưa được đâu. Chủ tịch Lee sẽ cho triệu tập hai người ngay bây giờ đấy.

*Hit you with that ddu du ddu du du

Ah yeah....Hit you with that ddu du ddu du....Ah Yeah

..."

– Alo chủ tịch? – Irene hấp tấp (Ông chủ tịch sống khôn chết thiêng =.=").

"Tôi sẽ ở công ty trong vòng 15 phút nữa. Đưa cả hai người đó lên phòng tôi..."

– Vâng. Tôi biết rồi.

"Cụp"

Irene ngồi xuống bên Lisa trên chiếc ghế sofa trong phòng chờ.

– Mình nói có sai đâu. Cậu có 15 phút chuẩn bị tâm lý.

Buổi họp báo được truyền hình trực tiếp. Chủ tịch Lee đã theo dõi nó một cách chăm chú dù ông đang trên đường đi khảo sát địa điểm tổ chức show. Những hỗn loạn của buổi họp báo khiến ông phải tức tốc quay trở lại công ty.

Nãy giờ Lisa vẫn im lặng, làm Irene càng thêm lo lắng.

– Ức chế thật. Còn tắt điện thoại nữa chứ.

– Sao thế?

Nhận thấy cái điện thoại đang bị Irene chọc chọc một cách tàn nhẫn đến nỗi muỗn vỡ màn hình ra, Lisa mới lên tiếng hỏi.

– Solar. Con nhỏ này tắt điện thoại rồi. Ôi điên mất.

– Tắt rồi thì cậu có gọi nữa cũng đâu được.

– Ai nói mình gọi nữa. Mình chuyển lịch.

– Khỏi phải chuyển.

– Gì cơ?

– Mình nói là cứ giữ nguyên lịch như thế đi. Mình vẫn làm được.

Irene nhìn Lisa bằng đôi mắt dò xét. Khuôn mặt Lisa bây giờ chỉ còn lại duy nhất sự mệt mỏi.

– Nhưng chuyện này...

– Mình ổn. Mình muốn làm việc.

Nén một tiếng thở dài, Irene chuyển lại toàn bộ lịch như cũ. Biết đâu như thế lại tốt cho Lisa, cậu ấy sẽ không có thời gian suy nghĩ lung tung nữa.

( Cover ) [Fanfic] Choice For Life - JenlisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ