Chap 10

356 29 0
                                    

Lisa vội vã trở về công ty. Irene cũng gọi và hối thúc cậu. Minhyung thấy Lisa gấp gáp như vậy thì có phần hơi tò mò, nhưng không tiện hỏi nên chỉ đưa Lisa về công ty nhanh nhất có thể. Vừa về đến cửa công ty, Lisa đã chạm mặt Jennie.

– Lisa, Minhyung oppa. Hai người đi đâu mà vội thế?

– Er...Lisa thôi...- Minhyung giật mình.

– Mình có việc gấp?

– Không phải tập sao?

– Hủy lịch.

Lisa chạy đi, bỏ lại Minhyung cho Jennie làm cô hơi phật ý. Trước đến nay, dù cho có bận thế nào, dù cho ở hoàn cảnh ra sao, Lisa cũng sẽ dành tặng Jennie một nụ cười trước khi đi. Jennie vì thế mà trở thành một đứa trẻ hư, giờ không có được nụ cười ấy thì đâm ra hậm hực. Mặt Jennie xìu xuống như con nít đòi kẹo mà không được.

– Em đi đâu bây giờ hả Jen?

– À...- Jennie chợt nhớ ra – Em phải đi quay VILLAGE SURVIVAL, EIGHT.

– Vậy em đi đi không muộn.

Minhyung nở một nụ cười hiền tiễn Jennie ra xe. Jennie chỉ thở dài. Có cho cô cả nghìn nụ cười như thế thì cũng không thể bằng một nụ cười của Lisa được. Leo lên xe, Jennie rút điện thoại nhắn tin cho Lisa ngay tức thì. Cô muốn có nụ cười của con người ấy cơ. Không có hồi âm. Biết là giờ Lisa đang bận chuyện gì đó, nhưng mà Jennie vẫn muốn nhận được sự hồi âm của cậu. Sau vài chục phút chờ đợi, Jennie lăn ra ngủ. (Con người này thực sự không giỏi chờ đợi =.=").

Gần đến địa điểm quay, lái xe gọi Jennie dậy chỉnh sửa lại nhan sắc. Có vẻ Jennie là thành viên cuối cùng trong gia đình đến đây. Bước khỏi xe và chào mọi người trong gia đình, Jennie mới nhận ra sự vắng mặt của Chaeyoung.

– Chaeng vẫn chưa đến sao?

Dù ở cùng công ty nhưng việc nhớ hết lịch làm việc của mình thôi đã là cả một vấn đề rồi chứ đừng nói đến việc biết thêm lịch của người khác.

– Cô ấy có việc đột xuất nên sẽ đến muộn hơn một chút.

"Việc đột xuất? Sao mà trùng hợp thế nhỉ? Không lẽ hai người đó..."

– Tuần này là VILLAGE SURVIVAL, EIGHT đấy.

MC Joy thông báo, cắt ngay dòng suy nghĩ của Jennie.

– VILLAGE SURVIVAL, EIGHT lần này sẽ kéo dài trong vòng ba ngày ba đêm, kỉ niệm VILLAGE SURVIVAL, EIGHT tròn 3 tuổi. Lần này cũng sẽ có hai khách mời đặc biệt.

Mọi người đều tò mò với thông báo này. Được tham gia VILLAGE SURVIVAL, EIGHT ở một nơi vừa có núi lại vừa có biển nên ai cũng háo hức. Duy chỉ có Jennie là xụ mặt ra khi nghĩ tới mấy ngày liền không được liên lạc với Lisa. Chiếc xe khách mời đầu tiên đã đến. Jennie tròn mắt ra nhìn con xe đen bóng quen thuộc kia. Cửa xe bật mở, một tên lùn lùn trắng trắng bước xuống cúi chào. Khỏi phải nói cũng thấy Jennie vui đến mức nào. Jennie quên hết tất cả, nhảy cẫng lên cùng cả nhà. Thần tượng số một của Đại Hàn dân quốc đã ở đây làm cả đoàn náo nức. Jennie vui mừng hơn ai hết. Bao nhiêu thất vọng khi nãy, bao nhiêu ấm ức từ lúc chia tay Lisa đến giờ đều tan biết hết. Lisa bí mật tặng cho Jennie một cái wink bất ngờ, làm Jennie đứng tim.

( Cover ) [Fanfic] Choice For Life - JenlisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ