Quá trình quảng bá YATB sắp kết thúc, đây cũng là lúc Yongsun bắt đầu đi quay cho những tập đầu tiên của WGM. Yongsun giờ đã hiểu được rắc rối mà Moonbyul nói đến lúc trước là gì. Khi mà nhà đài liên tục yêu cầu skinship, còn cô vẫn cảm thấy quá đỗi ngượng ngùng và không thoải mái với hành động thân mật của Eric Nam.
Yongsun ngồi thở dài khi kết thúc ghi hình The Show cô sẽ đi quay cho WGM mới xong lịch trình của ngày hôm nay. Bất giác cô nghĩ đến Moonbyul, cô và em ấy nếu lên phim chắc còn sến súa hơn cả WGM mất. Với Moonbyul cô sẽ không cảm thấy ngượng ngùng. Mà ngược lại sự sến súa của em ấy làm cô cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn.
"Giá như đó là Moonbyul"
"Yongsun unnie, mau lại đây với bọn em nào" - Moonbyul tiến đến kéo Yongsun đứng dậy, tay theo thói quen nhấc bổng chị lên rồi xoay một vòng. Bắt gặp ánh mắt khó hiểu của Hyejin nhìn mình, Yongsun cười ngượng rồi quay mặt đi chỗ khác. Còn Moonbyul vẫn vô tư cười đùa với cô như không có chút ngại ngùng nào cả. Nhắc lại mới nhớ Moonbyul hôm nay rất lạ, cứ kề cạnh bên cô không rời nửa bước. Lúc nãy quay hậu trường còn hôn vào cổ cô nữa, tim Yongsun như muốn nhảy ra ngoài luôn. Sau bị Yongsun đẩy ra Moonbyul vẫn tiến đến ôm cô cho kì được. Có trời mới biết Yongsun cảm thấy như thế nào, nhưng mà đang quay nên cứ phải trưng bộ mặt "ì sang hae" và đánh cho con người đó vài cái đã rồi tính sau.
Moonbyul nhìn biểu cảm hơi ngốc của Yongsun với Hyejin thì cố nén cười vào trong lòng. Hôm nay cậu chỉ muốn đem chị quấn chặt vào người mình cả ngày cho thỏa thích mới thôi. Sáng sớm mới đến đã gặp ngay Eric Nam ở hành lang là đã thấy chẳng tốt lành gì cho cam rồi, lúc sau lại nghe Hyelim unnie nói rằng Yongsun phải đi quay cho WGM khiến cậu chỉ muốn phát hỏa. Nghĩ đến những phân cảnh nhá hàng của nhà đài tràn lan trên mạng làm máu chiếm hữu trong Moonbyul chỉ muốn sôi lên. Chị xinh đẹp, hiền dịu như thế này thì ai mà không muốn yêu thương cưng chiều cơ chứ, Eric càng không ngoại lệ. Gần đây cũng thấy anh ta hỏi thăm về Yongsun rất nhiều.
Cậu không thể chỉ ngồi nhìn như vậy...không thể. Nhưng còn quá nhiều khúc mắc trong lòng khiến Moonbyul không thể mở lời trước với Yongsun. Quan hệ giữa hai người, tương lai sau này của Mamamoo cũng là thứ khiến Moonbyul đau đầu. Quan trọng nhất là Yongsun vẫn còn quá dựa vào mối quan hệ thân thiết của hai người để bao biện cho cảm xúc của mình đối với Moonbyul. Đối với Kim Yongsun, Moonbyulyi chỉ đơn giản là chị em thân thiết hay chị ấy quá an toàn và không đủ dũng khí để chấp nhận sự thật là giữa hai người từ lâu đã tiến xa hơn thế rất nhiều. Moonbyul muốn Yongsun có chút thời gian nữa để xác định lại bản thân mình, nhưng chắc chắn là cậu sẽ không chờ đợi quá lâu. Bởi khi nhìn người con gái đang bên cạnh mình đây, Moonbyul đã biết cả đời này người cậu yêu chỉ có thể là Yongsun.
---------------------------------
"Tươi lên nào unnie, chị Yongsun rất ổn còn gì nữa, chị ấy hòa nhập tốt mà chị đừng lo lắng quá." - Wheein vỗ vai Moonbyul, sau khi đến quay WGM hôm nay cùng Mamamoo bản thân cô thấy anh rể Eric cũng khá là vui tính và quan tâm chị Yongsun đấy chứ. Thiết nghĩ Moonbyul phải cảm thấy vui lên chứ sao càng ngày càng lo lắng hơn vậy.
"Chị ổn mà!" - Moonbyul cười cười tuy sắc mặt hiện tại không được tốt cho lắm nhưng cậu không muốn làm Wheein phải lo lắng. Với lại rất lâu rồi cả Loser Club mới tụ họp với nhau như thế này, Moonbyul cũng không muốn làm mất không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MOONSUN] STAGE OF LOVE
FanfictionMoonsun ngoài đời còn đẹp hơn cả 1000 trang fanfic❤ Một sản phẩm đến từ "Gầm giường 221"