Mê muội - Ngô Trầm Thủy

921 1 0
                                    

Tên truyện : Trứ ma
Tác giả:  Ngô Trầm Thủy
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, trinh thám phá án, chủ công, cường công mỹ thụ, 1x1, HE

Văn án

Mấy khởi ly kỳ mưu sát án, vạch trần nội tâm ẩn sâu xấu xí dục vọng

Vô luận như thế nào khắc chế, trốn tránh, kháng cự

Ai đều khả năng trứ ma

Có bởi vì yêu, có bởi vì hận, có bởi vì quyền lực, có bởi vì dã tâm

Ta vì ngươi trứ ma, ngươi lại vì ai trứ ma?

Văn này có cường công, có mĩ thiếu niên, có giết người, có rình coi, có mê tình, có bối đức, có các loại cố ý vặn vẹo đam mỹ “Cường cường” Nguyên tắc tình tiết, khổ bức tác giả tam quan bất chính, vưu yêu diễn cương quá mức tạp thiên lôi. Bị lôi thỉnh đường vòng, bản nhân xin miễn chỉ đạo, không cầu tiến tới, toàn tâm toàn ý đọa lạc rốt cuộc ~~~~~

ps, văn này cố sự bối cảnh tại hk, cố hội đề cập một chút tiếng Quảng Đông từ ngữ, nhưng vì phương tiện đại gia đọc, tuyệt đại đa số đối thoại vẫn là quốc ngữ, cảm thấy lôi chạy nhanh điểm xoa, cám ơn.

pps, kỳ thật đó là một hoan thoát cố sự.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lê Thừa Duệ, Lâm Dực ┃ phối hợp diễn: Hoàng Phẩm Tích, a sam, Tăng Kiệt Trung, Trình Tú San ┃ cái khác: Cẩu huyết, trứ ma, mưu sát án

======================

Tấn Giang kim bài biên tập đánh giá:

Đốc sát Lê Thừa Duệ đang ở điều tra nhất cọc đại án, thông lệ hỏi trung, một có chút chất phác, khiếp đảm thiếu niên Lâm Dực nhưng lại khiến hắn nhất kiến chung tình, lý tính mất hết.

Hung thủ biến thái tàn bạo, người chết không chỗ nào không phải là sinh tiền chịu khổ lăng ngược mà tử.

Sinh tiền đều là “Chính nhân quân tử” người bị hại, chết đi khẩn trương thành “Mặt người dạ thú”, này tựa hồ có cái gì liên hệ.

Mà mĩ thiếu niên Lâm Dực đến tột cùng đã trải qua như thế nào tao ngộ mới trở nên như thế nhát gan, nhát gan?

Thư xem lê đốc sát như thế nào bảo hộ hòa ấm áp mĩ thiếu niên tâm……

Văn chương lấy án kiện xâu chuỗi, hung thủ biến thái thủ pháp giết người cùng với người bị hại sinh tiền ra vẻ đạo mạo đều nhượng độc giả tràn ngập hảo kì.

Tác giả ý nghĩ rõ ràng, án kiện hoàn hoàn tướng khấu, hung thủ đến tột cùng là tàn bạo vô tình kẻ bắt cóc, vẫn là hóa thân “Chính nghĩa” sứ giả?

Nhân vật chính Lâm Dực chất phác, khiếp đảm lại thiên chân thiện lương tính cách, càng là khơi dậy độc giả tình yêu hòa ý muốn bảo hộ,

Đồng thời nhượng đại gia đối hai người sau này phát triển tràn ngập chờ mong.

======================

1, đệ 1 chương...

Lê Thừa Duệ tại gặp Lâm Dực kia một khắc, hắn cảm thấy nội tâm nguyên bản đóng băng ngàn dặm bình nguyên đột nhiên gian ở thế ngẩng cao chỗ bị người dùng băng phủ mạnh mẽ tạc khai vừa đến cái khe, kia cái khe dát chi một tiếng đầu tiên là bất động thanh sắc duy trì nguyên trạng, theo sau không cần bán giây, lập tức rầm rạn nứt, một đường đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, không hề cản trở, nhất thông hướng để. Hắn thế giới nháy mắt sơn xuyên lật úp, nhật nguyệt vô quang, thiên địa phảng phất điên đảo người người, Lâm Mộc tuyết đọng đều sụp đổ, sông băng tuyết đọng hỗn loạn thế không thể đỡ hồng lưu một đường gào thét mà qua, thổi quét hết thảy, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi. Hắn tại kia một khắc không thể tự hỏi, không thể hô hấp, thậm chí ngay cả chính mình thân ở chỗ nào đều phao chư sau đầu, không thể phân biệt, hắn toàn bộ đầu óc tại kia trong nháy mắt đều tại quanh quẩn một thanh âm: Thế giới này thượng, như thế nào hội tồn tại một như vậy thiếu niên?

Mê muội - Ngô Trầm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ