(hoàn)

190 0 0
                                    

60, đệ 60 chương

Lâm Dực nấu cơm tay nghề liền cùng hắn tại học tập thượng thiên phú giống nhau, thoạt nhìn thực nhận chân thực cố gắng, nhưng là đi ra hiệu quả lại khiếm giai. Lê Thừa Duệ cũng là đến hắn gia trước bàn cơm mới hiểu được, vì sao lâm thái thái cho tới khi chỉ làm cho hắn phụ trách mua đồ ăn bảo canh, thật sự là thiếu niên tư duy quá mức cơ giới hoá, đối nguyên liệu nấu ăn tỉ lệ có hắn độc đáo , không thể sửa đổi bản khắc lý giải. Cho nên hắn đối thực đơn thượng viết “Muối một chút”,“Tương du số lượng vừa phải” Linh tinh lời nói cho tới khi không thể lĩnh ngộ này chính xác hàm nghĩa, làm được đồ ăn, hương vị vĩnh viễn đều không thể thích hợp. Lâm thái thái là sống ở sinh hoạt bên trong thượng thăng đấu tiểu dân, không tính nhẫn nại, cũng không cũng đủ kiến thức đi lý giải Lâm Dực loại này hài tử đặc thù tính, tự nhiên cũng xem hắn không được ngốc hồ hồ cầm cốc đong đo tiến phòng bếp hành vi. Cho nên nhà bọn họ ăn cơm, đều là Lâm Dực đem đồ ăn rửa, nhục thiết hảo, sau đó do mụ mụ đến động thủ xào rau.

Lê Thừa Duệ đi theo Lâm Dực vào nhà bọn họ, đây là hắn lần đầu tiên đến, hắn chiếu thị dân gian đi bằng hữu gia ăn cơm thói quen, dẫn theo hai hạp điểm tâm làm lễ vật, ngoài ra, còn dẫn theo lần trước chưa kịp đưa cho Lâm Dực dinh dưỡng phẩm. Hắn lễ vật không nhẹ không nặng, vừa lúc phù hợp lâm thái thái này thu vào giai tầng có thể nhận phạm trù, quả nhiên, lâm thái thái gặp mặt sau giả ý chối từ hai hạ hãy thu hạ. Nàng hôm nay cảm xúc rất cao, nhiệt tình nhượng Lâm Dực mang Lê Thừa Duệ tại phòng khách tọa hội, nàng tiến phòng bếp bận việc.

Lê Thừa Duệ cười khách khí vài câu, hắn ngồi xuống đánh giá này bộ hẹp hòi phòng xép, hai gian ốc, một tiểu thính hợp với vào cửa quá nói, điển hình công ốc kết cấu. Gia cụ hòa sô pha hình thức đều thực cổ xưa, điện thị cũng vẫn là mười năm tiền lão kiểu dáng, nhưng là hết thảy đều thực sạch sẽ sạch sẽ, mộc bàn trà bóng lưỡng đến có thể rõ ràng ảnh ngược ra nhân mặt.

Hết thảy đều cùng Lâm Dực làm cho người ta cảm giác như vậy, sạch sẽ, trong suốt, ý vị sâu xa.

Lê Thừa Duệ thừa dịp lâm thái thái tại phòng bếp, lặng lẽ ôm lấy Lâm Dực, dán hắn lỗ tai hỏi:“Không phải ngươi cho ta làm tốt ăn ?”

Lâm Dực trên mặt đỏ ửng còn không có thốn, có chút hổ thẹn nói:“Ta điều không tốt hương vị , mẹ đuổi ta ra phòng bếp.”

Lê Thừa Duệ bay nhanh hôn hắn nhất hạ, cười hì hì nói:“Kia làm sao được, ta vì ăn ngươi làm gì đó, theo ngày hôm qua cơm chiều mà bắt đầu ăn uống điều độ . Ngươi như vậy ta hảo thất vọng .”

“A?” Lâm Dực là một cái thành thật hài tử, ngơ ngác hỏi,“Ta, ta có phân làm , nấm hương là ta phao , đồ ăn tâm là ta trích , đúng rồi, canh cũng là ta bảo .”

Lê Thừa Duệ nhìn hắn, chỉ cảm thấy yêu đắc không được, trong lòng hận không thể vẫn liền như vậy ôm hắn không buông tay, ôn nhu hỏi:“Đồ ăn cũng là ngươi mua ?”

“Ân.” Lâm Dực tầng tầng gật đầu, ánh mắt sáng ngời trong suốt nhìn hắn, mang theo một chút ngượng ngùng hòa đắc ý,“Ta mua được hội bơi lội hồng sam ngư nga.”

Mê muội - Ngô Trầm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ