phần 1

5.7K 88 12
                                    

Văn án

Hán Việt: Tị miễn nam chủ hắc hóa

Tác giả: Nguyệt Vu Linh

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hệ thống , Xuyên sách , Cường cường

"Cảnh báo! Cảnh báo!! Nam chủ có hắc hóa khuynh hướng, thỉnh ký chủ lập tức áp dụng thi thố, nếu không khấu trừ một ngàn tích phân. Tích phân giá trị vì phụ, hệ thống đem tiến hành mạt sát. Thỉnh ký chủ trân ái sinh mệnh, bảo hộ nam chủ." Hệ thống không hề tình cảm máy móc âm tiếng vọng ở lâm thù trong đầu, làm hắn vô cùng bực bội.

Ngọa tào, hắn lại không phải nam chủ mẹ, như thế nào chuyện gì đều phải theo hắn, liền tính bị áp đảo cũng không cho phản kháng sao?!! (;;;;;°?°)

Hệ thống, ngươi xác định như vậy cường đại nam chủ còn cần ta bảo hộ???

Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Mau xuyên, Xuyên thư

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm thù, lâm thanh hiên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Chương 1 xuyên thư? Hệ thống? Nam chủ?

"Ký chủ, ngài hảo! Hoan nghênh đi vào dị thế lưu vân thế giới, ta là vì ngài phục vụ 003 hệ thống."

Một mảnh toàn bạch trong thế giới, Lâm Thù thấy trước mắt hiện lên kim loại tiểu cầu, một trên một dưới mà phiêu phù ở không trung, cảm thấy là chính mình đang nằm mơ.

Hắn hung hăng mà kháp chính mình một chút, phát hiện không đau, ha hả, xem ra là thật sự đang nằm mơ.

Lúc này, lại là một trận không hề tình cảm kim loại chất thanh âm vang lên, "Ký chủ, ngươi cũng không phải đang nằm mơ, nơi này là ngươi tinh thần thế giới, cho nên véo chính mình cũng không sẽ cảm thấy đau đớn."

Lâm Thù là cái diện than, liền tính nội tâm khiếp sợ với hệ thống có thể nghe được hắn nội tâm ý tưởng, trên mặt cũng không có bất luận cái gì biểu tình, thanh âm thanh lãnh, "Ngươi như thế nào biết ta nội tâm ý tưởng?"

Lúc này kim loại tiểu cầu vui sướng mà vây quanh Lâm Thù chuyển vòng, "Ký chủ, ngươi là bị lựa chọn người, mà ta là chuyên chúc với ngươi hệ thống, cho nên có thể biết được ngươi nội tâm."

Nhìn trước mắt hoan thoát hệ thống, Lâm Thù có điểm...... Vô ngữ.

"Bị lựa chọn người?" Từ từ, đây là trọng điểm.

"Đúng vậy, ký chủ ngươi hiện tại đã không ở nguyên bản thế giới, đây là dị thế lưu vân thế giới. Nhiệm vụ của ngươi là tránh cho nam chủ hắc hóa hủy diệt thế giới."

"Dị thế lưu vân?" Tên này tựa hồ có điểm quen tai, từ từ hắn trước hai ngày xem một quyển tiểu thuyết còn không phải là dị thế lưu vân. Không phải đâu?!!

Lâm Thù có điểm không xác định hỏi: "Nam chính không phải là Lâm Thanh Hiên đi?"

003 vây quanh Lâm Thù chuyển càng vui sướng, "Đúng vậy, đúng vậy! Chính là Lâm Thanh Hiên. Ký chủ, ngươi quá quen tay, tỉnh ta lại giới thiệu."

Lâm Thù lại lần nữa vô ngữ cảm giác này hệ thống phong cách trở nên có điểm mau, tựa hồ 003 cảm giác được Lâm Thù ý tưởng, "Ký chủ, ngươi là của ta đệ nhất nhậm chủ nhân, cho nên trừ bỏ việc công xử theo phép công ở ngoài, ta còn là thực kích động."

[Đam mỹ] Tránh cho nam chủ hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ