"jaemin, mày đi phòng tắm hơi với anh. thích thì rủ thêm tụi jeno. anh bao tất."
"jungwoo, có chắc là ông muốn đi không. tuần này đi hết cả 6 ngày rồi."
"nước ở đó sạch hơn."
"cùng một nhà cấp nước mà ông."
"ở đó mát hơn."
"trời cũng đâu có nóng..."
"anh mày tới để uống nước gạo ăn trứng luộc."
"ở nhà tui luộc cho mà ăn."
"anh mày có crush rồi. ở phòng tắm hơi."
"..."
đù. jaemin thật không ngờ tới lí do này. anh jungwoo của cậu từ trước đến nay chưa từng để ý bất cứ ai, dù truyền thống anh em nhà cậu có máu đào hoa, gặp hoa hoa nở gặp người người mê. như jaemin đã câu được con cá jeno, dù hơi ngốc nhưng lại rất vâng lời.
"ông chắc không? là con gái chứ hả?"
"mày dùng não để nói chuyện đi jaemin."
"ok. vậy là một cậu em xinh xắn?"
"..."
"vậy..."
"một anh thu ngân bô giai."
"ông anh, ông thật sự nằm dưới?"
"là ai đã dạy mày mấy chuyện đó?"
"..."
"à thôi, anh hỏi thừa rồi."
ngẫm lại thì, jaemin thấy cũng không có gì bất hợp lý ở đây. hai anh em nhà cậu dù chiều cao không thua ai nhưng vóc người lại tương đối mảnh khảnh. khuôn mặt không cần nói cũng biết, chính là ôn nhu hiền hòa như dòng nước. ông jungwoo đôi lúc còn hơi ngẫng, còn jaemin có phần lanh lợi hơn.
"thế sao mấy lần trước tới tui có thấy ông nói chuyện gì với ai ở đó đâu?"
jaemin nói vậy làm cục tức của jungwoo lại lớn hơn. đúng, sau ngày hôm ấy, dù jungwoo có đến phòng tắm hơi từ sáng đến tối, cũng không mảy may thấy anh-chàng-thu-ngân-ưa-nhìn của cậu đâu cả. hừ, người ta còn chưa cho biết tên cơ. chỉ có một cậu trai có vẻ là người nước ngoài đứng ở quầy, dùng cái giọng ngọng líu ngọng lơ để nói chuyện với khách.
"lần này anh mày phải tìm người cho bằng được."
"..."
"có đi không thì bảo?"
"a- đi đi, tui gọi hú thằng haechan cái."
"con mèo nhà nó sinh chưa?"
"rồi, mấy con mèo chân ngắn chủn xinh lắm, tui có xin một đứa nhưng haechan nó bảo đợi đủ hai tháng mới đem cho."
"mày lo thân mày còn chưa xong cơ."
"..."
jungwoo lại nói đúng. jaemin đang học năm hai đại học, còn jungwoo tạm thời đang thất nghiệp. tiền chi tiêu hàng tháng đều nhờ vào tiền thuê nhà và bố mẹ gửi cho. dù nhà jungwoo khá giả nhưng cậu cũng không muốn phải phụ thuộc quá vào gia đình.
"ey phải nhanh chóng tìm việc thôi..."
"anh jungwoo, đi thôi. hai người nghĩ gì mà nghệch cả mặt ra vậy?"
"haechan anh đã dặn mày bao nhiêu lần là vào nhà thì cởi hộ anh đôi giày raaaa."
jungwoo, jaemin, haechan đang đứng trước cửa phòng tắm hơi nhìn tấm biển "CLOSE" to tổ bố được treo lên.
"j-jungwoo, ông ổn không?"
"em có biết một phòng tắm hơi khác cũng gần đây thôi."
"thôi, đi về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[dowoo.doyoung.jungwoo] phòng tắm hơi.
Fanfictionkim doyoung × kim jungwoo những mẩu chuyện con con của anh chủ phòng tắm hơi và cậu khách quen.