Có vẻ nhiều người đang thắc mắc tại sao tôi lại cho người yêu bé bỏng của tôi là "Bắp cải nhỏ" phải không nào? Vậy thì hãy ngồi xuống đây và lắng nghe tôi kể cho các bạn về sự tích của cái tên này nhé.
Như các bạn đã biết, tôi là Kim Taehyung đẹp trai xuất thần, ai ai cũng ngưỡng mộ với sắc đẹp của tôi, đương nhiên sẽ có rất nhiều ong bướm theo đuổi tôi rồi. Điều này càng khiến tôi tự hào về bản thân. Nhưng tiếc rằng chỉ có một chú ong ngó lơ với hương hoa mật này. Chú ong mang tên Jeon Jungkook.
Chuyện là thế này, hôm bữa tôi có hẹn bạn ở một quán cà phê trên hè phố. Như thường lệ, mỗi khi tôi bước vào quán thì hàng ngàn ánh mắt của các cô gái, chàng trai hướng về phía tôi, còn có những người phản ứng dữ dội xúm xít gào thét: "Ôi trời ơi, trai đẹp kìa chúng mày."
Haha, đương nhiên là ông đây đẹp trai rồi! - Tôi đắc chí trong lòng.
Ấy vậy chỉ có một chàng trai ngồi gần cửa sổ không thèm đoái hoài gì đến tôi, điều này khiến tôi muốn chinh phục chàng trai đó hơn. Sau khi cà phê được bưng ra bàn, tôi thầm nói với thằng bạn:
"Ê mày, tao có đẹp trai không?"
"Mày hỏi câu này không thấy chán à? Ngày nào cũng hỏi"
"Thì mày cứ trả lời đi"
"Dạ có ạ, bạn Kim thì đẹp trai nhất rồi!". Cậu bạn của tôi trả lời một cách bất lực.
Tôi chẹp miệng hỏi tiếp:
"Mày có thấy thằng bé ngồi bên cửa sổ không?"Hắn trả lời là có.
Rồi tôi nói tiếp:
"Tại sao nó không thèm nhìn tao? Tao đẹp trai thế này cơ mà?""Ai biết được, muốn hỏi thì ra mà hỏi."
Nó vừa dứt câu, tôi liền chạy ngay đến chỗ chàng trai kia đang ngồi.
"Xin chào em!". Tôi đặt ly cà phê xuống bàn đồng thời cũng tiện luôn ngồi xuống ghế đối diện với chàng trai.
Thấy một người lạ xuất hiện trước mặt mình, cậu trai cũng lưỡng lự đáp lại lời chào. Tôi gãi gãi đầu nhẹ giọng nói tiếp.
"Anh là Taehyung, em có phiền khi anh ngồi đây để làm quen với em không?"
"À không phiền đâu! Cũng xin tự giới thiệu em tên là Jungkook". Em thân thiện tươi cười chào đón tôi.
Ôi trời ơi, người đâu mà đáng yêu thế này, bỗng sao mà tim tôi lại trật một nhịp mất rồi!
Mọi người thấy đấy, em có một mái tóc xoăn xoăn nhè nhẹ nhưng thoạt nhìn vô cùng mềm mại tựa như lá bắp cải vậy. Hơn nữa em tròn tròn be bé đáng yêu lại càng giống bắp cải xanh hơn và điều đó khiến tôi mê em đến điếu đổ. Sau khi chính thức yêu nhau, thì tôi liền gọi em bằng cái tên siêu cấp đáng yêu luôn, đó chính là "Bắp cải nhỏ của anh". Còn chuyện bọn tôi yêu nhau thế nào thì còn lâu mới nói, lêu lêu.
tbc
———————
hà sẽ chăm màaaaaaaa