☆ Phiên ngoại 1
Ma giới ngày vĩnh viễn là một mảnh máu đỏ, trong mũi vĩnh viễn cũng là kia lái đi không được máu tanh khí, loại khí tức này có thể nhượng những thứ kia cấp thấp ma thú nổi điên, vĩnh không ngừng nghỉ chiến đấu nữa.
Bất quá, như vậy hơi thở đối với cao cấp ma đã tu luyện nói, là không có bất kỳ ảnh hưởng gì.
Tố Cẩm duỗi người, từ mềm mại trên giường ngồi dậy, lúc này, một nho nhỏ vòng tròn từ trong ngực nàng cút trên đất, phát ra thanh thúy tiếng vang.
Nàng khom lưng, đem cái đó nho nhỏ ngọc bàn nhặt lên, người nào cũng không biết, như vậy một nho nhỏ ngọc bàn, liền là nổi tiếng tiên ma hai giới thập đại thần khí một trong, Cửu Chuyển Luân Hồi bàn.
Tố Cẩm vuốt ve ngọc bàn, nghĩ tới đây mấy thế trong bởi vì hồn phách không hoàn toàn, tính tình ngu si thiếu nữ, khóe miệng không nhịn được hơi câu dẫn.
Cho nên có thể thấy người nọ như vậy ngơ ngác ngây ngốc một mặt, trái cây kia nhiên là một thật tốt bảo bối.
Cũng không biết, giúp nàng trọng tố thân thể sau này, nàng còn có thể hay không nhớ này mấy thế sự tình.
Muốn là không nhớ rõ... Tố Cẩm khóe miệng vui vẻ càng gia tăng, chỉ là ánh mắt nhưng có chút phát lạnh. Nàng kia đã giúp nàng nhớ tới, nàng Tố Cẩm cũng không phải cái gì nghĩ nhặt liền nhặt nghĩ ném liền vứt người!
Bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào, Tố Cẩm chân mày nhíu lên, liền nghe bên ngoài có người ở la hét ầm ĩ chất vấn, vì gì nàng còn không đi ra ngoài.
Cả Ma giới cũng biết nàng không thích nhất người ồn ào, bây giờ những người này, là đang gây hấn với nàng ranh giới cuối cùng.
Tố Cẩm ý niệm vừa động, bên ngoài đang ồn ào người mạnh phun ra một ngụm máu tươi, sau đó mềm nhũn địa té xuống.
Nàng không nhanh không chậm đi ra ngoài, đỏ tươi giày giẫm ở thầm sắc bùn lầy trên đất, không có dính bất cứ cái gì bụi đất.
Thanh âm của nàng mang theo vui vẻ, "Thế nào, hôm nay đem ta chỗ này làm thành chợ?"
Vừa nhìn thấy nàng, người chung quanh lẫn nhau nhìn một chút, cũng cúi đầu, "Gặp qua Ma Tôn!"
Lúc này, một thanh niên áo đen tiến lên một bước, "Cũng là thuộc hạ sai, không có thể ngăn cản bọn họ, đã quấy rầy đại nhân."
Tố Cẩm ở hắn vết máu trên người liếc nhìn, lại đang kia trương lạnh như băng không có gì biểu tình mặt thượng liếc mắt nhìn, nghĩ đến cuối cùng một thế cái đó sáng sủa thanh niên, hơi thở dài một cái, "Không liên quan ngươi sự."
Lúc này, có người giải thích đến: "Đại nhân chớ có lầm sẽ, ngài này một bế quan liền là mấy trăm năm, bọn thuộc hạ cũng là quan tâm ngài, nghĩ tới xem một chút có cái gì có thể trợ giúp ngài địa phương."
Tố Cẩm sống nhiều năm như vậy, lại nơi nào không biết, những người này sợ là cảm thấy nàng đã xảy ra chuyện, cho nên mới nghĩ đến nhặt kiểm lậu?
Nàng cũng không nói thoại, chỉ là không nhanh không chậm nói đến, "Đem nhẫn trữ vật lưu lại, hoặc là người lưu lại."
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Sư tôn tổng cho ta lưng nồi - Giá Danh Tự Hảo
Ficción GeneralTên truyện: Sư tôn tổng cho ta lưng nồi Tác giả: Giá Danh Tự Hảo Thể loại: tình hữu độc chung, tiên hiệp, tu chân, trọng sinh, xuyên thư Nhân vật chính: A Cô, Tố Khâm Nhân vật phụ: Một đống sách xuyên người cùng bổn thổ tu sĩ Tác phẩm góc nhìn: Chủ...