Chap 1

4.9K 236 16
                                    

- Phần im đập là phần đối thoại của các nhân vật nha

  Trong 1 căn nhà nhỏ, nắng chiếu qua cửa sổ rọi vào cục bông nhỏ đang quận mình trong chiếc chăn ấm áp. bỗng chiếc đồng hồ báo thức reo lên và mọi người nghĩ cục bông đó sẽ dậy ư? Sai oi~ cục bông nhỏ của chúng ta đã thò cái tay ra và...........ném chiếc đồng hồ văng vô tường 1 cái ''RẦM''. Và kết quả là ai đó đã trễ giờ đến trường ngay ngày đầu nhập học. Trên chiếc xe đạp màu hường nam tính 1 con người hì hục đạp thật nhanh để không trễ giờ. 

       Đến trường, Jisoo nhanh chóng gửi chiếc xe ' nam tính' của mình rồi chạy với tốc độ bàn thờ vào trường cũng may mà vẫn kịp. Sân trường rất là sôi nổi nha đã thế còn mấy đàn em năm nhất nhất nên còn đông vui hơn. Mấy em năm nhất toàn trai xinh gái đẹp không nhưng dù vậy jisoo vẫn nổi bật nhất. Trong khi cả trường đang xếp hàng, có 3 đôi mắt chợt rung động bởi cô nữ sinh hàng đầu(jisoo). Sau đó jisoo cùng các bạn được đưa đến lớp 11A-1. Tưởng lớp đứng đầu sẽ ngoan ngoãn ai nào ngờ...... cả lớp ồn không thể tả: nào là chia 3 tụm 4 ngồi nói chuyện, rồi có mấy đứa còn đứng đậy ném giấy qua lại,......''Biết thế chả vào lớp này '' Jisoo nghĩ. Rồi Cô giáo chủ nghiệm bước vào.... Các bạn biết chuyện j xảy ra không? không nói làm sao biết :D là vầy nè cô vừa bước vào cái là chúng nó im phăng phắng chỗ ngồi chỉnh tề lớp học sạch sẽ,...''Học sinh bây giờ lật mặt nhanh ghê, mà sao dọn mấy cái giấy vừa ném nhanh vậy???'' còn ai ngoài suy nghĩ của thím Kim Trí tú chứ. Sau màn chào hỏi của cô giáo với học sinh thì cô đã để ý tới con người đầu nâu nâu, khuân mặt đẹp đẽ không góc chết đang tươi cười kết bạn với mọi người trong lớp vì cô đã nhớ lại jisoo lúc bé là hàng xóm của nhà cô, lúc ấy jisoo rất lễ phép, ngoan ngoãn và đương nhiên là xênh từ bé. Jisoo đang ngồi thì có 1 người đến.

''Chào bạn, mình là Seulgi mình ngồi đây được không?''- Seulgi cười thật tươi 

''Được chứ bạn ngồi đi''-Jisoo vui vẻ đáp

''Bạn tên là gì vậy?''-Seulgi vừa ngồi vừa hỏi

''Mình là Kim Jisoo''-Jisoo cười đáp

Rồi 2 người tám truyện trên trời dưới đất, đủ các kiểu con đà điểu và không biết từ khi nào mà 2 người trở thành bạn thân.

 Rồi vậy là ngày đầu đến trường cũng kết thúc. Nhưng chưa dừng ở đó Jisoo đang trên đường đi lấy xe thì có 3 người lái 3 chiếc xe đến trước mặt Jisoo. 

''Chichu à, lên xe chị chở em về cho''-Jennie bình thản nói

''Sao chị biết biệt danh của em?''-Jisoo ngạc nhiên

''Sao mà không biết đư....''-Jennie đang nói thì bị chen ngang

''Con đĩ bánh bao né ra coi-_- Chichu à về với chị nè đừng về với nó''-Lisa đẩy jennie ra 

''Mày mới tránh ra đấy con đĩ khỉ, chichu phải đi với tao mới đúng''-chaeyoung đẩy lisa ra

''Hai tụi mày tránh ra hết cho tao, con dĩ sóc chuột kia Chichu chỉ đi với mình tao thôi không đi với mày đâu''-Jennie xông vô đẩy cả 2 đứa

''Mày mới tránh ý''-Lisa và Chaeyoung đồng thanh

Rồi ba đứa xông vô đánh nhau sml mà không để ý đến 1 người đã về từ bao giờ.

[AllSoo] DỪNG LẠI!!! Đừng tưởng ngây thơ là làm tới nha?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ