Michiko x Naib

620 33 4
                                    

Một con bươm bướm mang màu đỏ thắm huyền bí xen lẫn màu đen kinh dị của màn đêm, tạo cho nó một vẻ đẹp đáng sợ khiến người khác rùng mình nhưng vẫn khiến họ không thể rời mắt khỏi nó .

Nó cứ việc bay phấp phới một cách tự nhiên giữa những đoá hoa hồng thắm đầy gai góc của chủ nhân nó, là một Geisha Nhật Bản, thật kỳ lạ khi nuôi bướm làm thú cưng nhưng cô chủ nó chẳng để tâm gì mấy . Con bướm đó cũng giống như hoa hồng vậy, cứ khiến người khác phải đổ oà trước vẻ đẹp của nó . Thế nhưng...bông hồng nào chẳng có gai ? Bởi thế nên nó sẽ kiến tất cả những người cố gắng chạm vào nó đổ máu .

Ấy thế mà lại có một kẻ to gan dám chạy đến chỗ nó . Kẻ nó chỉ là một con chó, nhưng một con bươm bướm thì làm gì được một con chó to gấp chục lần bản thân nó ? Đành bay lên cao hơn vậy .

Con chó này là giống Shiba, trên cổ nó quấn một chiếc khăn màu xann nước .

Lát sau, con chó đó bỗng ngồi phịch xuống, con bướm bay trong không trung nãy giờ cũng mỏi cánh, nó tìm đến một bông hoa hồng rồi đậu lại trên đó, chờ đợi chủ nhân của mình .

Con bươm bướm mệt mỏi gấp cánh lại . Ngồi đó nhâm nhi đống mật hoa thơm lừng . Con chó kia có lẽ đã ngủ thiếp đi, giờ khu vườn chẳng còn tiếng động ồn ào nào cả . Bỗng một người nào đó chạy vụt vào vườn, hắn la lớn :

"Shiba ! Nhóc đi đâu nãy giờ vậy ? Làm anh kiếm khắp nơi, mệt lắm đấy !"-Tiếng một chàng trai mặc áo xanh chạy vào khu vườn .

Nghe có người gọi tên mình, con chó đó thức dậy, đuôi nó bắt đầu duy quẫy quẫy . Chắc chắn chàng trai kia là chủ của nó .

"Ơ ? Anh là ai ? Sao lại ở trong vườn của tôi ?"-Một người phụ nữ xinh đẹp đi ra từ trong nhà .

Đây chính là..giọng của cô chủ ! Con bướm bắt đầu cất cánh bay đến một nàng Geisha mặc Kimono đỏ .

"Tôi...."-Trong thoáng chốc, có lẽ chàng trai ấy đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của nàng Geisha-"Chẳng qua là con chó của tôi đi lạc, hỏi mọi người thì mới biết là nó chạy vào khu vườn này, xin lỗi vì đã xâm phạm bất hợp pháp..."

"À..ra vậy..không sao đâu, chúc mừng anh đã tìm được nó nhé ! Mà anh tên gì ?"

"Tôi là Naib, còn cô ?"

"Tôi là Michiko, là một Geisha"

Hai người chào hỏi nhau, giống như cách những người khác làm quen . Rồi Michiko mời anh ta ở lại uống trà, cô có vẻ rất vui, chắc vì đã lâu không ai đến trò chuyện cùng cô . Mỗi ngày chỉ sống cùng với một con bướm chắc hẳn rất nhàm chán .

Ơ kìa ? Trong mắt con bướm, có một cọng chỉ đỏ nối hai ngón tay của hai người họ lại với nhau..Bộ tất cả loài bướm đều có thể nhìn thấy thứ này à ? Nếu không thì chắc chắn con bướm này khá đặc biệt khi biết trước tình duyên của chủ nó .
---END---
Sao thấy cứ ngộ ngộ sao sao ếy :vv

Idenity Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ