Liệu có ai biết rõ nguồn gốc cây "gậy hoa hồng" của Jack ? Và vâng, tôi sẽ kể cho bạn nghe (`・ω・')ゞ
-----------------------------------------------
Trong một đêm trăng đẹp, Emma hẹn Jack đến vườn hoa của mình vào lúc 12 giờ tối .Đúng 12 giờ tối, Jack đến sảnh Survivol, nhưng anh phải lén lút vì nếu Hunter bị phát hiện lén đến sảnh của Survivol, họ sẽ bị phạt nặng và mất 300 mảnh ghép, bởi thế nên Emma mới hẹn Jack lúc 12 giờ tối, sẽ không có ai nhìn thấy anh vì tất cả đều đã ngủ .
Vừa mới bước vào vườn hoa, anh liền bắt gặp một dáng người phụ nữ mảnh mai đứng dưới ánh trăng, chiếc váy ngủ màu trắng của cô ấy phất phơ nhẹ nhàng ( cứ như ma nữ =D ), hai tay để phía sau lưng đang vào nhau . Không ai khác chính là Emma của chúng ta~ . Cô nhẹ nhàng cất tiếng :
"Jack, anh đến rồi à ?"-Emma nở nụ cườiJack đã bị gương mặt của Emma quyến rũ, anh đứng chôn chân tại chỗ vài lúc rồi liền định thần lại .
"Emma, em hẹn anh đến đây có việc gì không ?"
"Em chỉ là, có món này muốn tặng anh..."
"Tặng anh ?"Emma xoè ra trước mặt Jack một cây gậy có gắn hoa hồng đỏ . Có lẽ, đây là những bông hoa hồng mà Emma đã trồng, còn cây gậy chắc là lấy từ Miss Nightingale chăng ? Chỉ có duy nhất cô ấy mới có những món đồ như thế này .
"Đây là...?"
"Là gậy hoa hồng đó ! Một quý ông thì nên có những chiếc gậy như thế này !"Jack xúc động, không ngờ Emma lại quan tâm tới anh như thế . Sau đó anh nhận lấy cây gậy từ tay Emma, cất nó vào trong chiếc túi áo của mình . Rồi anh nhấc bổng Emma lên, bế cô như một nàng công chúa dễ thương .
"J-Jack ! Anh làm gì vậy ?!"-Emma đỏ mặt .
"Sao thế ? Em ngại à ?"
"Kh-không có..chỉ là..thôi quên đi..."Thế là Jack bế Emma giữa vườn, trao cho cô một nụ hôn nhẹ rồi dịu dàng thả cô xuống . Anh chào tạm biệt cô nàng rồi bắt đầu rời khỏi khu vườn . Emma cũng quay trở lại phòng, để lại khu vườn trống không .
Hai người họ vẫn chưa hề biết rằng Miss Nightingale đã thấy hết sự việc, thế là cô đã nảy sinh một ý tưởng .
Vừa đến ngày Valentine, một phụ kiện mới của Jack đã ra mắt, đó chính là một cây gậy hoa hồng, với hiệu ứng bế kiểu công chúa, sau khi nó vừa ra lò, các Survivol nữ ai ai cũng đều muốn gặp Jack, để được bế . Hai con người kia vừa nhìn thấy món phụ kiện y hệt cây gậy Emma tặng Jack, cả hai liền đỏ ửng mặt .
Thế nhưng, nếu các cô ấy có được bế đi chăng nữa, thì chắc chắn sẽ không bao giờ có cảm giác giống như Emma vào đêm hôm ấy đâu~~
---END---
Tự chế nguồn gốc của cây gậy :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Idenity Ngôn Tình
Romance*Chào mừng bạn đã đến với truyện Identity Ngôn Tình *Đây là nơi các couple ngôn tình trong Identity V lên ngôi *Truyện sinh ra để thỏa mãn cho những shipper chèo thuyền ngôn *Bạn có thể đặt mọi couple với đều kiện là Nam x Nữ *Xin vui lòng không phá...