Chương 1: Phát hiện khả năng thôi miên

2.5K 55 0
                                    

Hắn là Hạo Minh, một nhân viên công chức bình thường. Hôm nay vì ăn liên hoan cuối năm nên bắt buộc hắn phải đi về nhà trễ.

Sau khi taxi thả hắn xuống trước con hẻm đi vào nhà thì hắn liền thanh toán rồi xuống xe.

Con đường về nhà tối tăm lại không một bóng người, nhưng hắn cũng quả thực đã quen với chuyện đi lại ở con hẻm này vào ban đêm nên cũng không cảm thấy đáng sợ mấy.

Đang đi đến giữa chừng thì hắn thấy một người đang nằm dài dưới đất, tò mò hắn liền tiến lại. Ngồi xổm xuống nhìn người đàn ông tóc tai bù xù cùng quần áo xốc xếch, hắn dùng tay đẩy nhẹ.

Người kia liền ngước đầu lên nhìn hắn, hắn thấy người đó mở miệng thì thào gì đó. Sau một hồi cố gắng hắn mới nghe được là người đó cần nước. Móc ra chai nước còn nguyên trong cặp mình đưa cho người đó.

Sau khi uống nước xong người đó liền đưa cho hắn một chiếc hộp bí ẩn bảo là quà cảm tạ.

Hắn không nghĩ nhiều cũng bỏ hộp quà vào túi rồi gật đầu đi về nhà.

Ở góc hắn không thấy, người đàn ông kia lặng lẽ nở nụ cười quỷ dị.

------------

Hạo Minh vừa tắm xong ngồi xuống giường, lúc này mới nhớ tới hộp quà người đàn ông kia đưa. Mở ra thì thấy một ống nước trong suốt cùng tờ ghi chú:

"Nếu bạn đọc được t giấy này thì xin chúc mng! Bạn đã nhận được một ống nước siêu năng lc. Đây là ống siêu năng lc thôi miên, chỉ cần uống nó vào bạn sẽ có thể thôi miên bất kỳ ai mà bạn muốn. Người bạn muốn thôi miên chỉ cần nhìn vào mắt bạn sẽ lập tc nghe theo li bạn nói."

"Gạt người sao? Làm sao có chuyện tốt như vậy được? Hừ!!"

Hạo Minh suy nghĩ. Nhưng rồi cũng mở nắp ống ra uống vào, nghĩ rằng cùng lắm là trò đùa trẻ con, cũng chẳng thể chết được.

---------------------

Hắn hôm nay có ý định nộp đơn xin nghỉ làm, hắn đã tìm được một công việc tốt hơn là công việc hắn đang làm ở công ty.

Lên phòng tổng giám đốc, hắn đưa đơn xin nghỉ làm cho tổng giám đốc.

Tổng giám đốc của công ty hắn tên là Nhật Gian, nhìn vào vô cũng đẹp trai, body lại hoàn hảo. Từ lâu hắn đã mong muốn biến tổng giám đốc thành nô lệ của mình, nhưng nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước.

"Được, từ ngày mai anh có thể nghỉ làm" Nhật Gian ký tên lên đơn xin nghỉ việc của hắn, ngẩng đầu lên, khi vừa nhìn vào mắt hắn Nhật Gian liền dại ra, ngồi yên bất động.

Hạo Hãn sửng sốt, sau đó liền nhớ tới ống thôi miên mà hắn uống vào ngày hôm qua của người đàn ông. Trong người nhất thời vui sướng, nếu hắn thực sự có thể biến Nhật Gian thành nô lệ của mình thì còn gì tuyệt bằng.

"Nhật Gian, tôi là ai?"

"Anh là Hạo Hãn, là nhân viên cấp dưới của tôi vừa xin nghỉ làm."

"Không phải! Tôi với anh chỉ là người xa lạ!"

"Là người xa lạ...."

"Phải, là người xa lạ. Nghe đây, anh là một con chó cái dâm đãng, trong thâm tâm luôn muốn bị hạ nhục, được bú cặc, được đụ và được phục tùng một ai đó. Tôi là một người tài năng nên hôm nay anh đích thân phỏng vấn tôi vì tôi muốn vào công ty anh, anh vừa nhìn thấy tôi liền biết được tôi là chủ nhân của anh, từ sâu trong thâm tâm tự động phục tùng tôi vô điều kiện. Lỗ đít của anh cảm thấy ngứa ngáy đến kỳ lạ, muốn con cặc của tôi lập tức chui vào đụ anh mạnh bạo. Sau khi tôi phỏng vấn xong, anh liền đi ra ngoài mua cặc giả và gel bôi trơn về để luyện tập giản nở lỡ đít, trước đó cũng không quên súc ruột sạch sẽ. Ngày hôm sau anh gọi tôi đến nói chuyện, lúc đó tôi muốn trong lỗ đít bẩn thỉu của anh phải được rửa sạch sẽ và con cặc giả ở trong đó hiểu chưa?"

"Vâng..."

Hạo Minh nở nụ cười quái ác, tiếp tục đưa ra mệnh lệnh.

"Sau khi tôi bước vào phòng anh liền bỏ hết lòng tự trọng mà quỳ xuống trước mũi giày tự cầu xin được làm chó của tôi. Dù trước mặt tôi anh bỏ hết lòng tự trọng đi nhưng cảm giác nhục nhã tột độ vẫn ở đó. Anh vừa cảm thấy nhục nhã vừa hưng phấn cùng sung sướng. Hiểu chưa?"

"Vâng..."

"Bây giờ tôi đếm một hai ba anh liền tỉnh lại, trở lại trạng thái binh thường hằng ngày và quên đi quá trình tôi đã thôi miên anh nhưng mệnh lệnh của tôi vẫn khắc sâu trong tâm trí anh và anh sẽ tuyệt đối không nghi ngờ những chuyện đó."

"Một....Hai....Ba"

Mắt của Nhật Gian trở lại bình thường, sau khi vừa nhìn thấy Hạo Minh thì một dòng điện lập tức chạy qua cơ thể. Nhật Gian vô thức nuốt nước miếng.

"Xin chào tổng giám đốc, tôi tên là Hạo Minh. Hôm nay đến đây là để phỏng vấn xin việc làm."

"Chào cậu, tôi tên là Nhật Gian, như cậu đã biết, hôm nay tôi sẽ phỏng vấn cậu."

Nhật Gian vừa đứng lên bắt tay liền nhận thấy con cặc mình cương cứng, vừa tự chửi bản thân là 'con đĩ nứng lồn' vừa tham lam nhìn vào giữa đũng quần của Hạo Minh.

Nhật Gian đã lăn lộn ở giới kinh doanh nhiều năm nên đương nhiên có thể che dấu vẻ mặt khát tình của bản thân. Nhưng trong lúc phỏng vấn Hạo Minh đã nói gì Nhật Gian còn không nghe rõ. Không ngừng nhìn vào đũng quần Hạo Minh và trong đầu không ngừng tưởng tượng đến cảnh bản thân mình bị Hạo Minh đụ, được qùy giữa háng phục vụ hắn cùng những cảnh dâm dục nhất mà bản thân có thể tưởng tượng ra.

Hắn thấy tầm mắt của tổng giám đốc liên tục nhìn vào con cặc mình thì cười gian, dù có một chút không thể tin được hắn có thể biến tổng giám đốc thành nô lệ của mình.

-----------------------

Bỗng dưng một ngày tôi có khả năng thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ