Hạo Minh mang tâm tình vui vẻ đi về nhà, vốn nghĩ là sau khi xin nghỉ sẽ liền đi xin việc ở công ty tốt hơn kia nhưng bây giờ tổng giám đốc đã trở thành nô lệ của hắn, chỉ dùng tiền của tổng giám đốc thôi hắn đã có thể ăn chơi sung sướng cả đời mà không cần làm gì cả.
Vừa mở cửa nhà ra đã thấy có người ngồi ở ghế sopha ngoài phòng khách, người đó là người cùng chia tiền nhà với hắn, Đăng.
Đăng làm nghề chụp ảnh tự do, chỉ chụp ảnh khi có người yêu cầu nên công việc tương đối nhẹ nhàng, không cần ngày nào cũng đi làm.
Hạo Đăng cùng hắn chào hỏi qua loa xong thì hắn liền bước vào nhà bếp rót nước uống. Bỗng một ý nghĩ chạy xẹt qua đầu hắn, khiến Đăng trở thành nô lệ của hắn!
Đăng thoạt nhìn bình thường nhưng thật ra là dân tập gym, body rất ổn, mặt nhìn cũng sáng sủa chứ không tới nổi nào.
Hạo Minh lại gần Đăng, nhìn sâu vào mắt anh, rất nhanh sau đó anh liền dại người ra, phờ phạc nhìn hắn.
"Đăng, tao với mày là gì?"
"Mày với tao là bạn cùng nhà"
"Không phải, tao là người mà mày yêu đơn phương. Mày cảm thấy tao rất uy quyền, từ lâu đã muốn làm chó của tao nhưng không biết mở lời thế nào. Hôm qua mày phát hiện ra tao là người thích chơi bạo dâm, mày cảm thấy vui mừng vì mày có cơ hội trở thành nô lệ của tao."
"Vâng...."
"Vì vậy nên hôm nay mày đợi tao về để cầu xin tao cho mày trở thành con chó của tao, mày không biết liêm sỉ mà làm đủ trò để quyến rũ tao, hiểu không?"
"Vâng..."
"Dù mày chủ động quyến rũ tao nhưng mày vẫn cảm thấy ngại cực kỳ, nhục nhã nhưng đồng thời cũng hết sức hưng phấn."
"Vâng..."
"Khi tao vừa đi vào phòng bếp thì mày liền trở lại bình thường. Mày sẽ quên đi quá trình tao thôi miên mày nhưng mệnh lệnh của tao sẽ khắc ghi trong trí nhớ của mày và mày không nghi ngờ mệnh lệnh của tao một chút gì hết."
"Vâng..."
Hạo Minh đi vào phòng bếp trở lại, uống thêm một ly nước nữa sau đó bước ra. Khi vừa bước ra hắn liền thấy Đăng đang khỏa thân, gập người ngồi dựa lên ghế sopha đưa mông về phía hắn.
"Đăng....mày đang làm cái gì vậy?" hắn giả vờ như đang bất ngờ hỏi anh, trong lòng lại đang thầm thưởng thức cặp mông căng tròn bóng bẩy vẫn đang hơi rung lên trước mặt.
"Chủ nhân...em muốn làm con chó của ngài..." Đăng lí nhí ngại ngùng nói.
Hạo Minh lại gần hắn, vươn tay không lưu tình táng một cái *bép* thật mạnh lên mông anh.
Anh bất giác "Aa~" lên một tiếng, không phải là đau đớn mà là hưng phấn, là sung sướng.
"Mày nói gì cơ, tao nghe không rõ lắm nha?" Hạo Minh vừa xoa vừa bóp lấy mông của Đăng, hắn rất thích cảm giác mà cặp mông này mang lại.
"Chủ nhân, chủ nhân...em muốn làm con chó của ngài"
Lại liên tiếp vài tiếng *bép* *bép* *bép* vang lên, Hạo Minh không ngừng đánh mạnh lên mông anh. Hắn thấy cặp mông lúc trước vẫn còn trắng thì bây giờ đã chuyển hồng thì cảm thấy thỏa mãn. Hắn xoa xoa thêm vài cái nữa liền giơ tay táng xuống thêm một cái *bép*
"Mau banh mông mày ra con đĩ!"
Đăng cảm thấy hưng phấn dọc toàn thân, rất nhanh liền dùng hai tay banh cặp mông của mình ra. Hạo Minh đi ra đằng sau Đăng sau đó ngồi xổm xuống, dùng tay chọt chọt cái lỗ đít đang mấp máy của anh. Không báo trước một tiếng mà Hạo Minh bất ngờ đâm mạnh ngón tay vào làm anh không khỏi "Aahh!~" lên một tiếng.
"Mau cút vào trong phòng mày lên mạng tìm cách súc ruột rồi đi vào nhà vệ sinh súc cái lỗ lồn dơ bẩn của mày cho sạch sẽ vào. Tao không muốn đụ cái lồn toàn cứt, hiểu không con đĩ?"
Nói xong hắn liền vỗ mông Đăng thêm cái nữa rồi đứng lên.
"Tao đi ra ngoài mua bao cao su và gel bôi trơn, lúc tao về khôn hồn thì lỗ đít bẩn thỉu dơ dáy của mày phải thật sạch sẽ!"
Trước khi đi Hạo Minh còn không quên bóp mông ngắt vú Đăng thêm vài cái nữa mới rời khỏi nhà.
-----------------------
*Chú thích:
Anh: Đăng
Hắn: Hạo Minh*Chú ý là cách xưng hô này chỉ dùng cho chương này và chương sau thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng dưng một ngày tôi có khả năng thôi miên
Teen Fiction!!!TRUYỆN GAY!!! !!!TRUYỆN GAY!!! !!!TRUYỆN GAY!!! KHÔNG REPOST HOẶC EDIT LẠI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC :))