Bar X
"Cho hỏi,anh tên gì ?"
"Cậu nên nói tên mình trước khi hỏi tên tôi"
"À được,tôi là Jimin"
"Tuổi ?"
"Tôi 24"
"Hah !Lớn hơn tôi 2 tuổi sao ?Anh không nói phết đấy chứ ?"
"Tôi nói dối cậu làm gì cơ chứ ? Anh bạn trẻ ?"
"Được rồi,anh tại sao lại làm công việc pha chế này ? Không phải một nhân viên sẽ tốt hơn sao ?"
"Tôi nghĩ cậu nên tập trung vào ly rượu của mình"
"Làm sao tôi có thể tập trung được khi anh hấp dẫn hơn cả ly rượu tôi đang uống chứ ?"
"Cậu có vẻ rất thích đi tán tỉnh nhỉ ?"
"Không, có lẽ vì anh quyến rũ hơn những cô gái tôi từng thấy kia"
"Và tất nhiên tôi cần một cái tên từ cậu"
" Tôi sao ? Tôi họ Thích !"
"H-họ thích ? vậy còn t-tên ?"
"Tôi !"
"T-Thích Tôi ? cậu đang đùa đấy hả ?"
"Không, tôi đang thật lòng đấy !Tôi thích anh !"Thế là cậu pha chế cười đến mắt biến thành một đường chỉ, giờ thì anh mới biết được cảm giác có một người thích mình là gì, nó..tuyệt vời hơn anh nghĩ.
-------
Thứ tự lần lượt là Jimin đến Jungkook. Có lẽ tớ sẽ dừng tại đây....Uhmm có lẽ tớ không đủ kinh nghiệm để viết lên những câu chuyện hay và đủ để thu hút được các bạn...mình sẽ cố gắng thật nhiều và quay trở lại đây khi mình đủ tự tin và thu hút được các độc giả ^^ tớ cũng cảm ơn rất nhiều những bạn đã đọc truyện của tớ trong thời gian qua luv.
BẠN ĐANG ĐỌC
You are me, i am you. JJK_PJM
Short StoryNhững mẫu vụn vặt mà em vô thức nghĩ ra về kookmin đều cho vào đây.