Hindi ko alam kung ano talaga magiging reaction ko sa nakita ko I know its her. Kasi nakita ko sa profile na nakuha ni Ced alam ko siya yung babaeng yun.
She is Isabela.
Pumasok ako sa loob tulala parin ako. Dugdugdug the fuck ano to? Bat ganito yun dibdib ko? Why is she that pretty? Wait what? Ugh mali to Nathan mahal siya ng kapatid mo
Ced: Tulala ka ata beng! May nakita kabang multo?
Me: Wala naman beng medjo nahihilo lang ako so paano ba yan? Uuwi na ako. May pasok pa tomorrow.
Astro: Sige beng. Kitakits nlng sa school ingat sa pagdrive
Me: Salamat beng.Nasa kotse na ako pero hanggang ngayon di maalis ung face niya sa isipan ko. Pero mga ilang segundo bumalik na din ako sa diwa ko. Pinaandar ko na ang kotse ko papunta sa bahay. Pero mas naisipan kong sa condo ko pumunta actually same condo kami ni Kell kaso ako nasa 5th floor sya nasa 3rd floor.
Morning ....
Naalimpungatan ako kasi sobrang liwanag na tumatama sa mukha ko. Kaya napabangon na lang ako agad. Tapos pumunta ako s may mini kitchen ko. Gumawa ako ng coffee mahilig ako sa kape and besides nakakawala ng hang over for me.
Naligo na ako at nagbihis kasi nga papasok pako sa school. Baka malate na naman ako hayy naku. Pasakay na ako ng elevator ng nagulat ako kasi nandito sya sa harap ko ngayon.
"Sasakay ka po ba?"
[ p.s wala po to sa book1 dahil shortcut na po yung iba di ko nga po na mention si nathan dun ]
"ahh oo" katabi ko sya ngayon. Nakayuko lang sya. Tahimik lang ako ng biglang.
*hik* *silent crying*
"Miss are you okay?" Tumingin siya sakin and nakita ko ung face niya para akong nanghina. Umiiyak sya. Wtf? Ano to? Bakit? Then i was shock she smiled at me. Whats wrong with this girl.
"Yes po I am okay :)*still crying*"
"I know ur not okay, maybe this could help" inabutan ko siya ng panyo. Then kinuha niya naman."Kung ano man yang nararamdaman mo ngayon. Mawawala rin yan walang bagay sa mundo na di mawawala. Just smile ur too pretty para umiyak" hindi ko alam kung bakit ko un nasabi pero bago pa sya naka salita nabuksan na ang elevator at sabay ako tingin sa kanya at smile at umalis na. Palakad palayo.
■●■●■●■■
Hello babies! My ghaaaddd ngayon lang naka update. TBH guys nawawalan ako ng gana gumawa ng scene pero sa totoo lang ngayon meron na thank you so much sa lahat ng support niyo sa book 1 ko. Iloveyou guys.
This time maguupdate na ako palagi kasi nga isang exam nlng muna ako. Malapit na din finals di naman sa minamani ko ung exam pero I know I am capable na masagutan un. So guys. Keep reading mag aupdate na ako next nito.
Miss A
BINABASA MO ANG
My Husband is a Stranger Book 2
Teen FictionMagugustuhan kaya ni Isabela si Nathan? o si Kell parin ang laman ng puso niya? Magiging masaya ba ang ending ng story na ito? o mababalutan ito ng misteryo. Maiinlove kaya si Nathan kay Isabela? o sya na rin ang magpaparaya sa kanyang nararamdaman...