Chapter 18

458 9 5
                                    

SPG ———————

Nathan's Pov

I don't know if this is right pero may bumabagabag sa pag iisip ko. I'm not sure about it but I love my wife so I should always trust her.

My baby was already asleep when I got home so di ko na na abutan. Kaya naman nandito kami ngayon sa  kwarto gusto ko bigyan ng time yung asawa ko lately I've been very busy.

Me: love are you mad at me?
Her: no why should I?
: kasi sobrang busy ko na sa business natin. Di ko na nabibigyan ng time yung misis ko. *smile*
: ano kaba nathan haha naiintindihan naman kita. Just don't over work your self. Ayoko magkasakit ka.

I feel relieved sa sinabi niya. Habang niyayakap niya ako. Just imagine our position ako yung nasa may chest niya banda. Hahaha

Tumango ako para makita ang mukha niya ng biglang hinalikan niya ako. It was a sweet kiss. Hindi ko alam pero parang nababaliw ako sa bawat galaw ng mga labi namin.

Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. I grab her waist and pull towards me. Ayokong mawala tong napakagandang babae na ito sa buhay ko. Kung sino man ang aagaw or manira di ko palalagpasin.

Our kissed is very passionate. Pero parang gusto kong maging wild sa kanya just once lang.

Her: Just do it. If you wanted to do it love.

I was shocked nababasa niya ba ang nasa isip ko? Pero binigyan niya na ako ng consent para gawin to. So I should grab that. Ihiniga ko siya sa kama at tinanggal ko ang polo ko itinapon ko na ito kung saan. Hanggang sa bumalik ako sa paghalik sa kanya.

Habang hinahalikan ko siya sa leeg ay bigla syang nagsalita.

Her: You should lock the door love.

Napamura ako sa utak ko haha kainis nag iinit na ee. Kaya agad kong nilock ang door. Bumalik ako agad sa kanya. Bumalik ako sa paghalik mas lalong naging mapusok ang aking paghalik sa kanya na parang mahihiwa na ang kanyang mga labi.

Pababa ng pababa ang aking paghalik tinanggal ko ang kanyang pantaas na saplot. Ramdam na ramdam ko ang sensasyon na dumadaloy sa aming katawan.

Naririnig ko ang pag ungol ng aking asawa sa bawat halik na aking ginagawa sa kanyan tiyan. Dahan dahan kong tinatanggal ang kanyang pang ibaba na saplot.

Tinignan ko ang kanyang mukha. Napangiti na lamang ako dahil ganun parin ang kanyang reaksyon sa una naming maggawa nito. Napaka inosente ng mukha ng aking asawa.

Hinawakan ko ang kanyang alaga. Kaya naman mas lalo akong napainit. She is very wet down there. Fuck.

Me: love can I?
: yes ofcourse

Wala ng paligoy ligoy pa. Agad kong ipinasok ang aking alaga. Alam kong nasasaktan sya. Kaya naman agad ko siyang hinalikan dahil alam kong uungol siya ng malakas.

Me: I'm sorry love
: it's okay Uggghh please don't stop.

Kaya naman hindi ako tumigil. Binilisan ko ng binilisan ang pagpasok. Hanggang sa naririnig ko na ang sobra niyang pag ungol. I can't help but to feel more horny. Itinaas ko ang dalawa niyang paa niyakapki ito at patuloy parin ang pagpasok. Rinig na rinig ko ang kanyang pag ungol.

Ng medjo ako ay napagud agad naman siyang nakipagpalitan ng pwesto.

Me: that's my girl

Habang nasa taas sya ng aking katawan. Ay patuloy ang aking pagtingin sa kanya. Nakikita ko kung gaano sya namumula dahil sa hiya. Kaya naman hinila ko ang kanyang batok sabay halik at bulong

Me: Don't think about normal things. Just go with your feelings love.

Ng sinabi ko un ay agad sya umupo ng maayos sa aking itaas at agad syang gumiling. Grabe sobra akong nababaliw sa kanyang ginagawa. Hawak hawak ko ang kanyang malalaking hinaharap.

Yumakap sya sa akin. Sobrang hingal nito at halatang napagud kaya naman habang nasa taas sya ako naman ang gumalaw sa baba kaya naman hinawakan ki ang kanyang pwet at sabay labas pasok ng aking pagkakalaki. Binilisan ko ito rinig na rinig ko ang kanyang ungol dahil malapit lng sa aking tenga ang kanyang mukha. Binilisan ko pa ng binilisan. Hindi ko na maramdaman ang aking sarili hindi ko na ito makocontrol.

Hanggang sa lumabas na ang dapat lumabas.

Natapos namin at sobra kaming pagud inayos ko siya sa paghiga. Ngayon sya ay nakahiga saking dibdib.

Me: I love you misis ko
: I love you too mister ko.

Hanggang sa kami ay nakatulog na.

- Sala -

Third Person PoV

Bumalik si Kell sa bahay nila Nathan dahil meron syang nakalimutan. Nang paakyat pa lamang sya papunta sa kwarto nito ay siya ay natigilan.

Narinig niya ang lahat parang nawawasak ang kanyang puso sa kanyang mga narinig. Hindi niya inaasahang mangyayari ito at masasaksihan nito ang ginagawa ng dalawa. Kaya agad naman siya lumabas at sumakay sa kanyang sasakyan.

Inumpog niya ang kanyang ulo sa manibela dahil sa sobrang sakit ng kanyang nararamdaman.

Pinaandar niya ito at pumunta sya sa isang lugar.————

~~~~~~~
Update mga babies. 💓

So saan kaya pupunta si Kell? Nakakalungkot naman na nasaksihan niya ang mga iyon. Kailangan na atang gumive up ni Boi Kell. Hahahaha

Malalaman natin ang susunod na mangyayare sa susunod na kabanata.

Keep reading and voting guys loveya!

Miss A

My Husband is a Stranger Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon