My life is a mess
I didn't know where I belong all my life wala akong kaibigan ulilang lubos my parents died when i was 3yrs old and ngayun I'm leaving with my auntie and her family they treat me like a trash they hate me sinisisi Nila ako sa pagkamatay nila mama at papa malas daw ako.. Yah i know that i damn really know that since the day na nag karoon na ako ng isip alam ko na yun.. Hindi nila ako pinapalayas dahil pinapakinabangan pa nila ako I'm a working student halos lahat ng sahod ko sa pagiging sales lady ay napupunta sa kanila.. Kung Hindi pa ako magtyatyagang magtago para sa sarili ko walang matitira.. Sa School wala akong kaibigan they don't like me kasi mayayaman sila and me? Im a trash nandito lng naman ako kasi scholar ako dito sa Athens university na puno ng mayayaman pero mayayabang at mga patapobreng tao pero wala akong pake sa kanila nandito ako para mag aral para maka alis na sa impyernong buhay ko kina auntie at kahit na puro kamalasan ang naranasan ko buong buhay ko May pangarap parin ako and also my inspiration din ako sa School nato May nag iisang lalaki akong kinahuhumalingan ng totoo he is my First crush first love Pero hanggang dun lng ako because his family own this school ....isa ang Papa nya sa pinaka matagumpay na business Man sa buong mundo.. He is Regane thunder Alonzo 18 yrs old mistiso at mukha syang anghel na binaba sa langit dahil ugali ay demonyo ya you heard it masama ang ugali nya but i still like him opss correction i love him since first year high school it's been 5yrs hahahah Kaya mahal ko na.nakakatawang pakinggan yung Mall na pinagtatrabahuhan ko sa ate nya yun tapos mag kaklase din kami sa lahat ng subject kasi nga matalino ako ang yabang hahaha hindi pa pala ako nag papakilala I'm Sky maylene marrie shine Eraldes and welcome to my mess life.