Tại công ty Bighit Entertainment - nơi mà tất cả các ARMY luôn muốn bước vào để có thể nhìn thấy thần tượng của minh bằng xương bằng thịt, trên căn phòng nằm ở tầng cao nhất - phòng chủ tịch, có sự xuất hiện của hai nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu của K-pop là BTS và sắp có thêm một sự xuất hiện của girlgroup cũng tài năng nổi tiếng không kém.
Trên phòng chủ tịch:
Bố Bang: "Hôm nay ta gọi các con đến đây là có chuyện muốn nói. Thật ra giữa công ty chúng ta và YG Entertainment có một thoả thuận hẹn hò giữa Taehuyng và thành viên Jisoo của BLACKPINK."
Nghe tới đây cả nhóm đều bất ngờ, riêng Taehuyng là người bất ngờ nhất - anh đã không thể ngồi yên thêm được nữa trên chiếc ghế sofa trong phòng.
Taehuyng: "Gì cơ ạ? Sao có thể như thể? Con và Nayeon đã là một cặp rồi mà?"
Bố Bang: "Thoả thuận là thoả thuận, Nayeon không liên quan ở đây. Một lát nữa 4 thành viên của BLACKPINK sẽ đến đây, các con đón tiếp lịch sự một chút. Bây giờ ta đi bàn bạc thêm với ngài Yang."
Nói xong ông bước ra khỏi phòng chủ tịch.
Đúng 5 phút sau, có 4 cô gái xuất hiện tại Bighit và đang đi lên phòng chủ tịch.
Cách cửa phòng mở ra, cả 7 chàng trai đều hướng mắt về phía cửa để xem cận cảnh những vị khách đặc biệt.
Bước vào là 4 cô gái xinh đẹp, dù chỉ mặc những bộ quần áo có tone màu đơn giản, cách phối đồ không cầu kì nhưng cũng làm toát lên vẻ thần thái như sinh ra để làm người nổi tiếng của các cô.
Vâng vâng, chị nhà mình lên sàn rùi đây!!!!
Cả hai nhóm đều cúi chào nhau rất lịch sự.
Trưởng nhóm RM lên tiếng trước: "Ờm... Các em là BLACKPINK?"
Cả nhóm đồng thanh trả lời: "Dạ phải ạ!"
Anh đáp: "Vậy các em mau ngồi đi!"
Cả nhóm cảm ơn rồi ngồi xuống chiếc ghế sofa đối diện.
Jimin lên tiếng: "Vậy... Ai là Jisoo vậy?"
Jisoo được gọi tên thì liền đáp lại: "Là em ạ, có chuyện gì sao tiền bối??"
Jimin định đáp thì đã có người cướp lời ngay: "Ủa vậy ra là em chưa biết gì về thoả thuận sao?" - Yes yes yes Hobi của chúng ta đấy!
Lần này đến lượt cả nhóm ngạc nhiên há hốc mồm: "Thoả thuận???"
Jennie: "Chị staff chỉ nói với tụi em là qua bàn về cái showcase gì đó!"
Chaeyoung thì hỏi lại: "Ủa sao anh Songjae nói với em là chị Jisoo đi làm MC cho special concert của Inkigayo, nên tụi mình đi diễn?"
Lisa: "Ủa sao nghe bảo là hợp tác dance cover bài gì đó mà!"
Jisoo: "Inkigayo vừa có concert rồi mà, special concert gì nữa?"
Jungkook: "Vậy là sao?"
Lisa: "Sao là sao?"
Jisoo: "Là bọn mình bị dắt mũi rồi chứ sao nữa Lisa?"
YOU ARE READING
[BTS - BLACKPINK] / [V - JISOO] Hợp đồng hẹn hò
Romance"A! Ui da cái chân tui!" "Jisoo, em có sao không?" "Ai kêu anh kéo tôi chi?" "Để anh cõng em." "Từ giờ tôi sẽ bắt anh cõng tôi từ KTX đến công ty luôn! 7 ngày một tuần 365 ngày một năm!" "Anh cõng em cả đời cũng được!"