Diary,
It’s been days, three long days ng sabihin niya sa aking may iba na siya. Hindi ako makatulog at pilit na iniisip kung saan ako nagkulang. Kung ano ang pagkakamaling nagawa ko. Masaya naman kami ng mga nakaraang buwan, then all of the sudden ay naging cold siya sa akin.
Pilit kong iniintindi ang mga pangyayari, I thought kakayanin namin ang long distance relationship. Kasi sabi nila, there’s no boundaries that you can’t hurdle when you love each other. Pero bakit ganun?
Bakit siya umayaw?
Bakit niya hinayaan ang puso niya na mahulog sa iba?
Am I not enough?
Taena! Gusto kong magwala,ang sakit sakit diary. Dumidiin ang sakit sa puso ko na parang ang hirap hirap huminga. I closed my eyes, her angelic face keeps on playing in my mind. Sighed. I took my phone and saw our picture, ni hindi ko nga mapalitan ang wallpaper ng phone ko. Hindi parin kasi ako makapaniwala sa mga nangyayari. We’ve been in a relationship for years. Kaya sinong mag-aakala na hahantong kami sa ganito? Sino ang hunghang na maniniwala na matatapos kami sa isang iglap lang. Ang bigat bigat sa pakiramdam diary. Pilitin ko mang tuwa, pero wala e masakit parin talaga dito. Dito sa maliit na organ ko. Sighed . Meron akong e she-share sayo dairy. NAisip ko lang ito noong isang araw habang nakatunganga sa kawalan.
We love
We fight
We kiss each other good night
We laugh we hug
We cuddle in each other’s side
We promised, and those vows
I never really imagine why our love ended, Oh baby how?
Paano nga ba? Hindi ko rin kasi alam diary. Hindi ko alam ang dapat gawin. Please tell me what to do.
Nagmahal at nasaktan,
JM
Note: Hahaha! HINdi ko talaga mapigilan e. Actually, medyo based ito sa totoong pangyayari, I have this classmate na ayun nga broken hearted. hehe!! Kaya Ginawa ko ito.
BINABASA MO ANG
Diary ng Brokenhearted
General FictionBrokenhearted man, broken promises, betrayal, moving on, new found love