Meet Janella

257 5 1
                                    

Si Janella Maxine Desiderio Salvador ay talented na babae at mganda ang boses niya.Siya 16 palamang.Napakabait nitong si Janella.May mga Maldita na nuknukan ng sama ng ugali.Mga 400x Ang kamalditahan ng mga ito.Naku grabe talaga ang mga ito.Ang pangalan ng mga ito ay leader:Liza SoberanoConvos:Ella Cruz,Julia Montes and Jane Oineza."Bitch girl freak Janella" ani ng mga maldits."Inaano ko ba kayo lagi niyo na lang akong ginaganyan ano ba ang kasalanan ko sainyo" Sabi Janella.Walang kibo ang mga ito parang napanganga na walang masabi ang mga maldita na ito.May mga kaibigan si Janella na lagi tinitulungan si Janella.Sila ay si Maris Racal,Michelle vito,Julia Barretto.

One time sinampal nila si Janella.Wala lang magawa si Janella kasi hindi siya pala patol."Alam mo lumayas kana dito sa baranggay namin at hindi ka nararapat dito Janella" ani ni Liza."Bakit kayo nababagay dito diba mga maldita kayo."Pahinhin nasagot ni Janella sa mga Maldits.One day napalayas ang mga maldita na hindi sila nakakabayad sa utang nila.Kasi isang village na parang mansyon ang mga bahay sa laki nito.Lumayas na nga ang mga ito.Lagi parin silang dumadaan "Hoy babae buwisit pinalayas mo kami :p".Hindi nalang kumibo si Janella sa sinabia nila.Hindi napansin ng mga maldits na may bato doon na nakabaon na medyo nakalabas napatid ang mga ito.Saldak ang mukha pumanget tuloy sila.

Janella ang Mabait na DalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon