Chương 2

3.2K 137 12
                                    

Xin chào các cô gái :)
Boo xin thông báo, nghiêm cấm đàn ông mang thai và trẻ em đang cho con bú đọc chap này ☺🔞🔞❌
Cảm ơn ( cảm thấy cái thông báo này không có tác dụng :3)

Enjoy~

"Và từ giờ... em sẽ là đồ chơi của anh" Hoseok mở to mắt nhìn người đàn ông trước mặt, anh liền lập tức đẩy Taehyung ra khỏi người mình, hoảng hốt chạy thật nhanh ra khỏi cửa nhưng bàn tay chưa chạm được vào tay nắm cửa thì đã bị một lực mạnh nắm tóc của cậu kéo lại "em nghĩ em sẽ đi ĐÂU ?!" Taehyung nói Hoseok với ánh mắt đầy giận dữ. "A...T-tôi... tôi muốn về nhà" Hoseok hét lên cố gắng giải thoát mình khỏi sự kiềm kẹp của người đang ôm chặt phía sau mình. Taehyung nâng đầu Hoseok xoay cậu sang đối diện trước mặt mình.

-Hãy để tôi nói cho em biết các quy tắc của tôi, trước tiên đừng làm tôi phát điên lên nếu không muốn tôi phạt em thật nặng, thứ hai đừng cố gắng trốn thoát ra khỏi căn nhà này nếu không muốn sống nữa uh... mà chắc em cũng không dám đâu- Taehyung vừa nói vừa nâng cằm Hoseok lên- Và cuối cùng... em không thể la hét hay chửi bới tôi vì tôi đối xử như thế với em..~

Taehyung nói xong giơ tay lên khiến Hoseok theo phản ứng mà lấy hai tay che mặt lại, Taehyung nhếch mép cười to trước khi kéo cậu bé tội nghiệp ra khỏi phòng.

Hoseok bị Taehyung kéo vào một căn phòng tối om, một tia sáng nhỏ cũng không thể len lỏi được vào đây, anh ném Hoseok xuống giường một cách thật tàn bạo. Cậu cố gắng nén đau lại cố ngồi dậy và bò ra khỏi người đàn ông trẻ hơn nhưng sức khỏe lớn hơn mình nhưng Taehyung đã kịp kéo anh lại và ghim cả hai tay lên đầu anh đè chặt từ dưới lên trên không chừa chút sơ hở nào. Tiếng thút thít bỗng từ đâu phát ra đó chính là từ miệng của Hoseok đang cố gắng vặn hai cổ tay nhưng lực của người kia quá mạnh.

Taehyung lại gần cậu, ngửi hương thơm vani phát ra từ cổ của Hoseok và cậu cảm thấy thật khó chịu vì người kia cứ phà hơi thở ấm nóng vào cổ mình. Taehyung bắt đầu đặt môi mình lên cổ cậu,sau đó mút cổ cậu tạo ra những vết đỏ đậm kèm thêm những âm thanh kích thích người khác :)

Hoseok đã khóc, cậu thật sự đang cảm thấy rất sốc vì không ngờ mình sẽ ở trong tình huống như thế này. Trong đầu cậu bây giờ trống rỗng bây giờ chỉ biết giải thoát bản thân mình khỏi tên quái thú này thôi.

Taehyung di chuyển đôi môi của mình đến người con trai đang run rẩy dưới thân mình. Anh hôn cậu nhưng không có sự đáp lại.

Sau vài phút nếm thử Hoseok, anh cuối cùng cũng đứng lên chỉnh sửa lại bộ trang phục của mình.
"Chưa xong đâu bae~, chúng ta sẽ tiếp tục việc này ở đây vào một thời gian khác"

Taehyung nói xong đóng sầm cửa lại, Hoseok thấy người kia đi rồi mới yên tâm ngồi dậy vùi mặt vào gối. Cậu không thể tin được chuyện vừa xảy ra với mình, cậu cũng không tin rằng mình đã trở thành một món đồ chơi tình dục của người khác- Một món đồ chơi của người đàn ông xấu xa nhất thế gian này...

-----

° Ngày hôm sau °

Hoseok nheo mắt, khó chịu tỉnh dậy vì bị ánh sáng chói chang lóe vào mắt mình, mở mắt ra trời cũng đã sáng rồi. Cậu đứng lên đi loanh quanh phòng xem xét từng thứ một, mắt Hoseok dừng ở một túi giấy đỏ ở mép giường cậu cuối xuống, lấy nó lên cẩn thận mở túi ra thì cậu thấy một bộ quần áo cái quần lót :)
bộ đồ like this 》

 Cậu đứng lên đi loanh quanh phòng xem xét từng thứ một, mắt Hoseok dừng ở một túi giấy đỏ ở mép giường cậu cuối xuống, lấy nó lên cẩn thận mở túi ra thì cậu thấy một bộ quần áo cái quần lót :)《 bộ đồ like this 》

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bỏ cái nón ra nha =))
--------
Ngoài ra anh thấy một mảnh giấy màu xanh lá nhạt đính ngay trên đó, cậu liền lấy ra và đọc nó
"Hey ! Babe đã ngủ rất ngoan đó, nên anh đưa cho em bộ quần áo này. Em hãy mau đi tắm rồi sẽ có một người giúp việc nấu bữa ăn sáng cho em, ok ^^♡
kí tên Daddy của em"

Hoseok mặt hồng hồng sau khi đọc xong tờ giấy, cậu lấy đồ và đi vào phòng tắm. Sau 20 phút, cậu bước ra ngoài và gặp một người phụ nữ với bộ trang phục hầu gái và đặt bữa sáng lên giường. Cậu bước tới cô và cuối đầu.
- đây là buổi sáng của ngài, thưa ngài...

Người hầu gái nói xong cuối đầu, nhưng chưa kịp bước ra khỏi cửa thì đã bị bàn tay nhỏ nhắn của Hoseok nắm lại.
- Vâng..? Có gì ngài không hài lòng sao ?
Người giúp việc nói với cái nhìn thắc mắc
- không ạ...bạn có thể.... nói với tôi về Taehyung?
Cậu tự nguyền rủa mình vì có một câu nói cũng nói lắp cho được.
"Chậc... tôi xin lỗi tôi không thể nói những gì về ngài ấy được nhưng tôi khuyên cậu đừng làm trái lời ngài ấy nếu không muốn bị tổn thương"
Cô nói xong rồi đi ra ngoài để cậu đứng trơ một mình ở trong phòng.

Cậu cần phải làm cái gì đó thể giải thoát bản thân mình, cậu muốn được tự do...

"Hoseok- cậu cần phải thoát.."

--------
- Cảm ơn các bạn đã theo dõi ❤ nhớ ủng hộ Boo bằng cách Follow và vote nhé ^^😙 ( 10-6-2019 )
#BoJin💋💋






[ VHope ] ▪H nặng▪ You're my Sex ToyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ