Hoseok thức dậy vào sáng ngày hôm sau, toàn thân thể cậu đau nhức, ê ẩm. Đến nỗi, cậu không còn cảm giác với chân mình. Nên cậu đành nằm ườn xuống giường luôn.
Hoseok bắt đầu nhớ về những chuyện gì đã xảy ra của đêm hôm qua, tâm trí cậu nhớ rõ từng chi tiết về TaeHyung đã cưỡng hiếp cậu như thế nào về tối hôm qua mà giọt nước mắt thoát ra khỏi đôi mắt xinh đẹp của cậu lúc nào không hay.
Cậu vẫn hoàn toàn chưa tin được chuyện này. Trong tích tắc, cả cuộc đời của cậu bị hủy hoại bởi người đàn ông mà Hoseok không biết một chút gì về gã cả. Cậu không muốn ở đây, cậu không muốn trở thành một món đồ chơi và cậu cũng không muốn mọi chuyện kì lạ này tác động đến cuộc sống của cậu. Thật kinh khủng
Cậu lau nước mắt khi đang yên vị trên chiếc giường, tựa đầu vào thành giường, kéo đầu gối áp vào ngực mình, khom người lại thành một cục bông tròn.
Tướng ngồi Hoseok vẫn cứ như vậy cho đến khi Taehyung bước vào phòng trên tay là khay thức ăn cùng với một cô hầu gái đi phía sau anh cầm theo một đống quần áo, tay bên kia cầm hai túi giấy
"Chào buổi sáng, mặt trời nhỏ"
Taehyung vừa nói vừa đặt khay thức ăn trước một cậu bé trần truồng, không miếng vải dính thân. Hoseok rụt rè chỉ cho cô hầu gái bỏ quần áo vào tủ đồ. Sau khi người hầu gái đi ra, Taehyung liền bò về phía Nam phía Hoseok đang ngồi ở đó,khiến cậu hoảng loạn hai tay ôm ngực lùi ra sau.
"Em đừng sợ, tôi sẽ không làm gì em"
"Cút đi! Hay để tôi một mình. Ông... chính ông đã hủy hoại mọi thứ của tôi để làm sướng cho chính mình ! Ông cút đi.. tôi không muốn nhìn thấy mặt ông nữa!"
Hoseok hét lên với người đàn ông trước mặt
"TÔI ĐÃ BẢO KHÔNG ĐƯỢC LỚN TIẾNG VỚI TÔI MÀ!!"
Taehyung đáp lại làm người đối diện nao núng, run rẩy.
" tôi... tôi, mặc kệ tôi.. ông đi đi"
Taehyung thở dài bất lực trước cậu nhóc cứng đầu này.
" quần áo đều đã chuẩn bị xong hãy đảm bảo rằng ăn hết bữa sáng,tới buổi tối tôi sẽ quay lại"
Taehyung nói như đang chỉ huy còn hơn là chỉ dẫn cho cậu
"K- khoan... chúng ta sẽ đi đâu
Hoseok bình tĩnh hỏi
" không đâu cả "
Taehyung nói xong đi ra ngoài, đóng cửa lại và đảm bảo cửa đã khóa chắc chắn.
Hoseok bò đến khay thức ăn và bắt đầu thưởng thức buổi sáng của mình. Một lát sau, cậu để khay ngay trước cửa. Dùng hết sức của đôi chân mình đi đến lấy đồ rồi bước vào phòng tắm.
----------
" Tae Tae hyunggg!"
Taehyung quay lại thấy tay của JungKook đặt trên vai mình. Đó là hai người bạn thân nhất của anh Jimin và JungKook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope ] ▪H nặng▪ You're my Sex Toy
Fanficthích nhớ vote và follow là được rồi ❤ #BoJin