《biy》

453 44 10
                                    

có những ngày cuộc đời thật vội vã, vội vã như việc con người vội bước qua nhau, vội vã như những hàng cây đang lay động khi gió đông bất chợt ùa về. nhưng, đối với jeon wonwoo và boo seungkwan thì không. wonwoo và seungkwan sẽ không vội vã như những thứ ngoài kia, anh cũng sẽ không vội kéo cậu chạy khỏi cái nơi đầy mùi người này.

không, anh sẽ không đời nào làm thế. vì anh sẽ nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, một cách thật nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng, một cách thật ôn nhu mà hôn lên trán của cậu, rồi lại buông cậu ra, nắm tay nhau chầm chậm bước tiếp. cũng vì thế mà jeon wonwoo đã thành công làm cho boo seungkwan ngại ngùng đến đỏ cả tai mà xoay qua vùi mặt vào lòng của anh trông thật đáng yêu!

thế nên là wonwoo mới thích seungkwan nhiều như vậy đúng không?

wonwoo thích seungkwan nhiều ơi là nhiều luôn, thích mắt này, tai này, mũi này, thích cả đôi môi xinh xắn của seungkwan nữa này. wonwoo thích seungkwan nhiều lắm, thích từ ưu điểm đến khuyết điểm của cậu, thích cả lúc cậu dỗi anh nữa. ừ thì, cái gì của cậu anh thích tất.

tỉ như cái tật xấu là hay cắn móng tay của seungkwan nè, tuy là tật xấu nhưng mà wonwoo cũng thích lắm. wonwoo bảo là mỗi lần seungkwan cắn móng tay ấy thì sẽ cuộn tròn cả người lại ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, rồi đưa bàn tay xinh xinh lên miệng mà cắn, chưa kể là mặt thì ngốc ngốc trông như bé ngoan ấy, xinh yêu lắm!

tỉ như việc wonwoo thích mỗi lần seungkwan giận anh, giận càng nhiều wonwoo lại càng thích, thích cực kỳ luôn. seungkwan mỗi lần giận anh là sẽ làm mặt ngầu với anh để tỏ vẻ mình không giận này, còn có cả bỏ bữa nữa, làm wonwoo lo đến chết đi được.

cơ mà lo thì vẫn phải lo nhưng wonwoo vẫn thích lắm, anh thích vì lúc ấy anh có thể cưng chiều cậu nhiều hơn, có thể quan tâm cậu nhiều hơn, có thể bù đắp cho cậu nhiều hơn trong những ngày anh bận rộn với công việc và nhất là anh có thể làm cho cậu cười nhiều hơn, khiến cậu hạnh phúc hơn khi mà thế giới ngoài kia, khi mà những con người đã, đang và sắp trưởng thành kia rất vội vã.

ừ nhỉ, nhiệm vụ mà thượng đế trao cho wonwoo là làm cho seungkwan lúc nào cũng đều vui vẻ mà, đúng không?

end —

wonkwan :: because is youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ