the kiss

11 1 0
                                    

*Nathaniel

Bat nga ba ako andito. AH! 

"K-kasi,  your mom invite us to have dinner here. " pushakels napaingles ako ng di oras dun ah! Kasi naman English ng English! Dyuskooooo nakakadugo ng utak!

"Ahhh. Okay " then lumabas siya ng room. aba! Iniwan nanaman ako.

Sinundan ko lang siya.  May kinuha siyang remote at yun ang pinangbukas ng ilaw. Gravitiiiiiii on me. Napunta ata ako sa future. Ang high-tech naman kasi ng gamit nila. Umupo siya sa couch at sumunod din ako. Hayy. Sarap naman ng buhay niya dito.  Kumuha siya ng chips at ginaya ko Lang din yung ginawa niya. At first. Nagdoubt ako baka kasi sabunutan ako ng amazonang to.

"You know what. Youre  annoying "

Aw. Annoying daw ako?gutom lang naman.

Pout

"Haha.  Ugly gay! " then bigla niyang kinuha yung ruffles na favorite chips ko. 

"Bakit mo kinuha yan? Meron ka din namang ruffles e. "

Pout

"Wahahahahaha!!  Damn you're so ugly! "

Tumakbo siya at hinabol ko. 

Shetnessfeklafesssss ang sweet namin.

3rd person POV.

"Sige best. I agree to your deal. Pero how? "

"Madali lang yan best. Pag naging close na si baby ely and Nathaniel"

"Yun lang? "

"Nope. Kapag napatino nila ang isat isa. Tsaka natin sila ipapakasal"

"Hmmm.. papaya kaya yung mga asawa natin niyan best? "

"Oo. Osya.  Pagnaging Maayos ang deal natin ngayon. Tutuloy tayo sa next plan "

"HAHAHAHA!!  Best i'll like that next plan.  Pinapaready. Ko. Na yung unit na tutuluyan nila. "

Then nagapir sila at bumaba na ng kotse.  Nakita nila sa Bintana ng bahay nila ely na nagtatakbuhan ang dalawa nilang Anak at tumatawa pa.

"Best! Ang sweet nila no? "

"Oo nga eh. Hindi ko alam bagay pala sila."

*sa loob ng bahay*

"HAHAHAHA!!  Ano ngayon amazonang tiborsyo!   Habol pa?HAHAHAHA! "

"I-i hate y-you!  Haaaaaaay. Give that pringles to me gay shit! "

"HAHAHAHA!!!!  Ayaw ko nga. Bleeh! "

"If you don't give me that effin pringles. Ill kiss you like no tomorrow. "

Lumalapit si ely ng hindi napapansin ni nate.

"Hindi mo naman kaya eh puro ka-"

*tsup * sa lips

(0_0)  -Nathaniel

(^__^) - ely. 

"HAHAHAHA!!!  ANO!?  KAYA KO DIBA! HAHAHAHA!! Hindi nga lang matagal  "

ayun ganito na ang Mukha ni Nathaniel (0//////////////////////0) 

*labas ng bahay*

"Best nagkiss sila! Yieeeeeeeeeeee!  Hindi na matutuluyan maging vaklush yung Anak ko! YES! "

"Wait best. Isang kiss pa. To seal our deal.. i just can't. Believe ely did that to nate. "

*loob ng bahay. *

"ELEANOR!!!  WAAAAAH. KALA MO PAPAYAG AKONG GANUN GANUN NALANG!? OHEMGIEEEEEPAPA!!  ANG TAGAL KO TONG INALAGAAN TAS IKAW NANAKAWAN MO LANG!? "

"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. be proud ako yung first kiss mo!"

At ayun naghabulan na naman sila sa sala at ng madulas si ely nahawakan siya sa bewang ni Nathaniel pero pareho silang bumagsak sa couch at ang awkward ng position nila dahil si Nathaniel ng nasa ibabaw at ely naman ang nasa ilalim.

At di nila namamalayan magkadikit nanaman ang kanilang labi.

*labas ng bahay *

"YES THANK YOU LORD!"- the 2 mothers.

"Okay. Best. Act natural ang yung deal. Ah?  Dont forget to use your acting skills "

"Yes best! Ikaw din ah? Dont forget to make himatay sa floors "

"Haha! Game? "

"Game. "

"1 ..2 ..3 "

"NATHANIEL/ELEANOR!!! " -both moms.

seal the deal with a kissWhere stories live. Discover now