Chapter 4: Explanation and the Kiss

4 2 0
                                    

•••

Missy's POV

Pumasok ako sa school as if, syempre may kasama nanaman ako,..

"Babe kita tayo mamaya ulit maybe dito din?"

My god ayoko na

"Oh sorry but im okay with this"

"But-hey!"

Dapat lang yan, i dont care

So i walk towards and then i met Nikki and Joy.
Still the old Joy i met hmm
At nakabalik na pala sya

"Jannine!!"
Tawag nya sakin

"Ohmy Joy don't call me Jannine again"

"Eto naman, but nabalitaan ko ang nangyari sa yo pagka alis ko papuntang LA, im so sorry about what happend Missy, wala ako para damayan ka"

"I don't need someone, i need myself, only my self, to fix and change into a new me"

"Wait what do you mean Jannine?"

Sabing ayaw ko nang Jannine eh.
Pasalamat sya bf ko sya kung hindi kanina ko pa to napagbuhatan ng kamay,cause im Missy,cute and an angel in my name but i'm worst than you expected.

"Uh, she changed kasi from an angel into a bad girl since that wedding happend, so Joy masasanay kadin naman sa kanya, mabait pa din naman yan kahit little devil yan, intindihin monalang, infact, you should help me to change her and we should bring back the real her, Jannine,"

Wait what?old me?

"Oh i see, im sorry nabigla lang ako sa ugali mo Jan-Missy," Joy

"But we will help you to bring back the old you, i swear"Nikki

"Thankyou but i dont need to be back bacause im already one of the bad girls."

"Whatever Missy, i dont care, you forgot that ako ang reyna ng katarayan dito sa atin"Joy
Sabay taas ng kilay

Wala padin syang pinagbago

"Still old Joy?"

"No reason to change Ms. Missy"

"Uhhh fine! By the way i ll go na, may lakad pako, bye na"

"K see you"

~~~~time skip

Nandito ako ngayon sa park nagpapahangin,

Biglang may tumabi at humawak sa aking kamay,still , I feel his skin touching mine, alam ko na kung sino to.

"Tin"

Sya pa din, ang lalaking mahal na mahal ko, sya parin.

"Missy, let me explain please"

Hindi ako nagsalita

"Missy, nung kasal, si dad na accident, car accedent since, wala si mom, ako ang tinawagan nila, malala ang situation ni dad kaya kailangan nya ako, coma sya,marami syang sugat Missy,d ako nagpakita kasi sigurado akong di mo tatanggapin ang sasabihin ko, i ll let the time past, then i estimated that your ready to see me again, binabantayan kita palagi,Jannine, lahat ng galaw mo, sinusundan kita palagi, mamatay na ako sa selos nung nag iba ka, dami dami mong lalaki kahalikan at kasama parati, hindi na kita napigilan Missy, pero ngayon , gusto ko lang malaman mong mahal na mahal na mahal pa din kita Mi,"

Hindi ako makapagsalita, parang unti unting nag sink sa utak ko ang sinbi nya
Tiningnan ko ang mga mata nya, sya pa din, wala pa ding pinagbago, sya pdin ang lalaking mahal na mahal ko.

"Anong nangyare sa dad mo?"

"Namatay sya after 2 months of coma"

Aray, saklap

"Syempre masakit din, bukod sa naging busy ako non, hindi ko alam ang uunahin ko Mis, kung ang galit mo sakin, o ang burol ni dad, or ang companya namin o ang enrollment ko sa business."

Grabe pala, jinudge ko agad si Tin without letting him explains,

"Mis, na miss kita, "

At niyakap nya ako

"Na miss din kita,,Tin"

At hinalikan nya ko, his soft lips his breath through me, sya padin talaga, ang lalaking mahal ko at mahal na mahal ako.ngayon kolang sya nahalikan ulit, mahal ko padin ang lalaking to, mahal na mahal na mahal.

~~~~
Sorry bitin
See you next chapter

To be continued~





Change ,drag Me Back To Your HeartWhere stories live. Discover now