《 kim đại bảo làm sao chạy! 》 tác giả: 喵喵 miêu 喵喵
Như trước là song tính sống chết, bất quá đây là NP yêu, giảng chính là song tính lưu thổ người giàu có chịu ngoan ngoãn sinh bánh bao đích chuyện xưa.
Kỳ thật ở tiêu đề đã muốn ghi chú rõ lôi điểm, bất quá hay là muốn cường điệu một chút, thỉnh tiếp tục cẩn thận thực.
☆, 1 đại bảo, mỗi ngày tiện
Kim đại bảo ở tự an ủi.
Đúng vậy cái gọi là đích tự an ủi có rất nhiều loại xưng hô, dế nhũi một chút đích kêu 撸 quản, văn nghệ một chút đích kêu thủ dâm.
Bất quá kim đại bảo cùng người bình thường đích 撸 quản bất đồng, nếu làm cho hắn hoàn toàn đích thích, trừ bỏ một bàn tay 撸 quản nhân, hắn còn cần tái nhiều ra hai hai tay đến.
Bởi vì ở dương vật phía dưới, hắn còn dài này. . . . . . Giống cái đích khí quan.
Hơn nữa. . . . . . Hắn hậu mặt cũng ngứa.
Đúng vậy, kim đại bảo chính là gây nên đích người lưỡng tính, song tính nhân, có thể có điểm bất đồng chính là, cùng người thường trong ấn tượng cái loại này hai ghế dựa dường như song tính nhân, kim đại bảo là điều không hơn không kém đích tinh khiết các ông, thực hán tử. Đương bạn cùng lứa tuổi còn tại phòng tập thể thao lý bàn chuyên khối dẫn mối đích thời điểm, kim đại bảo đã sớm ở nữ tính trước mặt kiêu ngạo đích triển lãm trứ no đủ đích quăng hai đầu cơ, nổi lên hung đại cơ đến làm cho kinh ngạc đích muội tử nhóm nhu nhu, lấy này đến, thỏa mãn hắn dối trá đích, so với người bình thường còn muốn bồng bột đích lòng tự trọng.
"Cho dù lão tử dài trứ các bà các chị đích kia gì, nhưng là lão tử so với các ngươi các ông còn các ông!" Kim đại bảo là như thế này kêu gào trứ đích.
Tuy rằng kim đại bảo trời sinh. . . . . . Không đi tầm thường lộ, nhưng là hoàn hảo cha mẹ bởi vì với hắn phá lệ sủng ái, trừ lần đó ra, kim đại bảo gia cảnh giàu có ── không, có lẽ nói giàu có rất hàm súc , kim đại bảo đích cha chính là trong truyền thuyết đích nhà giàu mới nổi ── phía trước thường thường tái giá một cái thổ tự, hơn nữa trời sinh dị hình, kim đại bảo cha mẹ cũng liền đối hắn phá lệ sủng ái. Thế là mới trước đây cũng coi như được với là đáng yêu đích kim tiểu trong bảo khố cuối cùng biến thành một chút cũng không có pháp vô thiên đích kim đại bảo.
Tuy rằng sẽ không khi thật mã, nhưng khi nam bá nữ là không chạy.
Thế là này vài năm, kim đại bảo vẫn quá thật sự làm dịu, duy nhất đích một chút không đủ, chỉ cần cảnh tối lửa tắt đèn cũng có thể hồ lộng quá khứ.