[ mộng dã đam mĩ diễn đàn chế tác www. mengyem. com] từ tuyên vũ dung cho ngươi sửa sang lại
【 văn án 】
Nơi này là kim đại bảo đại đích đệ nhị bộ, cám ơn mọi người duy trì ~
Bây giờ còn là không định kỳ đích thả lỏng, bất quá đợi cho xà thê kết thúc hẳn là là có thể viết này , yêu nhất vẫn duy trì ta đến bây giờ đích mọi người
Mấu chốt từ: song tính NP mĩ cường thịt văn
Thư danh: kim đại bảo làm sao chạy 2( song tính NP)
Tác giả: 喵喵 miêu 喵喵
☆, 1. Hung thần ác sát đích trên mặt lộ ra thẹn thùng đích vẻ mặt
"Đại bảo lão bà, rời giường lạc, " kim đại bảo ngủ đắc mơ mơ màng màng đích thời điểm, chợt nghe đến bên tai có người như thế kêu chính mình, còn ôn nhu đích sờ trứ chính mình tóc, nghe đứng lên như là tô cảnh .
Đang ở làm mộng xuân bị tiểu mỹ nhân thao đích chết đi sống lại đích kim đại bảo không kiên nhẫn đích phất phất tay, tỏ vẻ không cần đánh gảy lão tử làm chính sự, nhưng là cái tay kia nếu không không có chuyển biến tốt hãy thu đích dừng lại, ngược lại tiếp tục xuống phía dưới vươn, nhẹ nhàng mà vuốt ve trứ kim đại bảo đích cổ, tùy hậu thuận trứ áo ngủ cổ áo vói vào kim đại bảo đích trong quần áo.
Kim đại bảo luôn luôn lỏa ngủ, tự xưng là vi tinh khiết các ông thực hán tử thản bằng phẳng đãng, không thể dùng quần áo che khuất lão tử đích Hạo Nhiên Chính Khí! Bất quá mấy ngày nay nếu kim đại bảo không mặc xiêm y, nhất định sẽ bị tô cảnh tiên sinh lấy các loại lý do các loại tư thế cơ thể đẩy ngã.
Này người nước ngoài, chính là lại thô lại dài kéo dài lực cường a. Kim đại bảo toát trứ cao răng tử cảm khái. Vừa mới bắt đầu ngày còn thích thật sự, khả ngày lâu, kim đại bảo cho dù là mỗi ngày ăn đại thận đem hổ tiên rượu đương nước uống cũng vẫn là ngăn không được hắc đôi mắt hiện lên kim đại bảo khóe mắt đích nện bước.
Thao, như vậy đi xuống, khẳng định đắc thận mệt, bất đắc dĩ, kim đại bảo mới đem cũ áo sơmi đương áo ngủ mặc, nhưng là quần kiên quyết không mặc.
Kim đại bảo vô lực đích vươn tay, muốn ngăn cản này con thủ tiếp tục hồ nháo, chính là không nghĩ tới này con thủ thế nhưng bắt được kim đại bảo đích cơ ngực, dùng khe hở kẹp lấy kim đại bảo mẫn cảm đích đầu vú, mặt khác đích ngón tay ở nhũ vựng thượng đánh trứ giới, không ngừng đè ép trứ kim đại bảo no đủ đích cơ thể. . . . . .
"Ngô. . . . . ." Kim đại bảo phát ra một tiếng khó nhịn đích rên rỉ, ngủ đắc mơ mơ màng màng đích hắn ưỡn ngực, ý đồ nhận càng nhiều đích khiêu khích.