CHAP 2O : THỎ PANDA :)
dành cho KookieKoi"Fuck mắt của tui ..." Hiện tại trong biệt thự Jeon gia đang có một con thỏ Panda đang chỉa ngón giữa vào gương rồi tự kỷ :
"Jungkook a~ cho mày bày đặt thức khuya này .Bày đặt đa sầu đa cảm này . Rồi giờ mắt rát đell chịu nổi , đen sì lì như vừa bị đánh . Tạo nghiệt mà . "
"Ư..ư mắt của tôi "
"Đm thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng mắc đell gì mà lo lắng "
"Nhưng mà nhớ nhà vlet . Nhớ mama và oppa quá "
"Nhưng mà gia đình , Jimin và bọn họ...."
"Thôi nào thôi nào " Junkook tử vốc cho mình ít nước để rửa mặt . "Cười lên nào Jungkook . Dù sao họ cũng chỉ là nhân vật trong truyện thôi mà "
Tuy miệng nói vậy nhưng sâu thẳm trong tim cậu luôn xem họ là con người chân chân thực thực .
Jungkook nhanh chóng vscn và như thường lệ phi xuống nhà ăn .
Trên con đường đi xuống
"Phụt...haha cậu chủ .."
"Cậu ..có cần ..ha..giúp gì không ạ "
"..." Nín cười
"..."Nếu không cậu chủ sẽ ngại
....
"Không cần đâu . Tôi ổn "
Jungkook đang rất rất rất muốn bùng nổ và chỉa ngón giữa vào mình ngày hôm qua .Tới phòng ăn thì
"PHỤT..HAHA...HA" Có 3con người đang rất nhẫn tâm mà cười trêu gương mặt thỏ lai gấu trúc của Kookie
"Baba, mama,MieMie hông được cười " Có một con thỏ Panda vừa chu mỏ vừa nói .
Kawai (cute) ứ chịu được .
"Thôi nào em iu , con gái đừng cười vào Kookie chứ . " Baba Jeon chính trực nói.
Thế bác à , cái người cười to nhất là ai thế nhỉ? :))
"..." Mama Jeon , MieMie .-_-
Buổi sáng trôi qua thật yên bình . Tui sẽ không nói với các tình yêu là Ba Jeon sẽ bị phũ sml vì cái câu nói trên .Tui giữ bí mật giỏi lắm đó . 🙎
Trời Seoul bắt đầu trở lạnh rồi . Nhưng mà bạn Jeon tâm trạng đang buồn nên ứ thèm để thời tiết vào mắt nên ta có món thỏ đông lạnh : gương mặt đỏ bừng , đôi mắt hơi mơ màng ,phủ hơi nước .Hơi thở đầy khói trắng .Áo sơmi mỏng manh làm thân hình cậu phá lệ yếu ớt, đơn bạc .
Một mùi hương nước hoa Romano đang bọc lại cậu .
' Bố thích downy nhưng mà mùi này cũng dễ chịu phết '
Đang tìm kiểm ngọn nguồn thì đập vào mắt Kookie là bản mặt cười hề hề nhìn cực kỳ thiếu đánh của V .
"Cười cái quần . Bố đang cáu tránh xa bố ra " Kookie xua tay xua đuổi như đuổi chó .
Nhưng mà không hề có ý định trả lại áo khoác của V đang khoác trên vai mình. I love myself .Ngu 1 lần không có lần sau nhé ! . Trên vai Kook là của Kook
"Vậy thôi trả áo đây "
"Áo của anh ai mà thèm " Jungkook biết là không giữ được sự ấm áp quyến luyến này nên tạc mao .
"Vậy trả đây " V mặc dù biết Kookie đang tạc mao nhưng vẫn cố tình trêu , không biết tại sao nhưng nhìn khuôn mặt đang dỗi ấy làm tym anh trở nên nóng rực, vội vã. Muốn trêu nhiều hơn .
( Chú cảnh sát ơi , ở đây có người muốn đùa bỡn bảo vật quốc gia :]] )
Nhìn vẻ mặt miễn cưỡng và hành động trả áo khoác chậm rề rề của Kookie mà người qua đường bị moe đầy mặt .
(Ai nhốt con thỏ béo dễ thương hết phần thiên hạ này lại đê . Coi chừng tui dùng Cân Đẩu Vân bay qua Hàn bắt về nhốt thì đừng trách nhe :))
"Thôi được rồi , mặc đi trời lạnh mà bệnh là tôi không chịu trách nhiệm đâu " V said 'Tôi sẽ đau lòng ....ủa mà nghĩ cái gì vậy Kim Taehyung '
"Hí hí anh là người tốt " Kookie cười khoe ra hai cái răng thỏ của mình làm tym Vuy loạn nhịp ạc kui đứng hình mất 5s . Mà hơi buồn cười vì đôi mắc gấu trúc . Càng nhìn càng thấy dễ thương.Người tình trong mắt hóa Tây Thi .
________End chap 20 ______
Huhuhu tui và crush cũ phải chia xa rồi .Đm đơn phương nó 3 năm cuối cùng cũng được giải thoát . Amen . Cho mày chảnh nè con sau này mày sẽ mất đi một con cờ rút mày vừa dễ thương , ngoan hiền , học giỏi như tao . Tao thì chỉ xứng với 7 lang quân nhà Bangtan thôi . hí hí 😄
#Muối_chymte.(và_cực_kỳ_thánh_thiện)
😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [XK] Ta Muốn Về Nhà A ~
FanficNgười ta : Nam thì xuyên thành nam phụ , Nữ thì xuyên thành nữ phụ . Thì tại cái F*ck gì ta là nữ thì lại xuyên thành nam phụ . TA HẬN ÔNG TRỜI.