chương iii

344 72 17
                                    

" quốc vương đếnnn!! "

giọng nói đầy nội lực của tên hầu làm không khí ở cung điện căng thẳng, hai bên dọc đường là vệ quân hoàng gia đứng trang nghiêm, cái cảm giác ngột ngạt này jungkook không hề thích tí nàoooo.

và taehyung nhận thấy điều đó, hắn nhanh chóng đưa cậu vào cung điện và sủng cậu ta đến tận trời a.

" jungkook, phòng bếp ở cuối hành lang, quẹo trái là thấy "

" vâng. thế phòng của thần ở đâu ạ? "

" dễ đoán mà, chung phòng với ta "

"...."

khi jungkook đến phòng bếp, cậu thấy một cô gái dáng vẻ thùy mị đang đứng loay hoay nấu ăn. không nghĩ ngợi gì nhiều, cậu tiến tới và gửi lời chào hỏi đến cô ấy.

" chào chị, em là jeon jungkook, phụ trách làm đồ ngọt cho cung điện ạ "

" ô,là em à, chị là elizabeth halley chị được lệnh dẫn em tham quan cung điện "

cô ta cười hiền, gác tạm đống công việc dang dở sang một bên, đưa jungkook đi tham quan và phổ biến điều luật, cuối cùng là đi gặp đầu bếp trưởng johnathan.

" mình không ngờ cung điện lại rộng đến như vậy, sao nhớ nổi hết đường đâyyy ". jungkook ngao ngán lắc đầu.

" em nè, đầu bếp chính đang ở đằng sau vườn, ông ấy hơi khó tính, em để ý xíu nha "

" v... vâng ạ "

đầu bếp lâu năm johnathan đang miệt mài sáng tạo công thức mới thì bị 2 người mới đến làm phân tâm.

" elizabeth! ta đã bảo là trong thời gian ta nấu ăn thì đừng làm phiền rồi mà! "

" ngài johnathan, tôi xin lỗi, đây là jungkook, đầu bếp mới được quốc vương ứng tới ạ "

johnathan dời tầm mắt đến cậu trai thấp hơn ông ta tận 2 cái đầu rồi nói:

" tên nhóc này? nó được cả quốc vương tuyển sao? "

" ồ, v-vâng ạ. tôi là jeon jungkook còn nhiều thiếu sót, mong ngài chỉ bảo nhiều hơn!"

ông ta không đáp lại mà chỉ lặng lẽ bảo elizabeth đi ra ngoài rồi trầm ngâm suy tư một chút. khoảng một thời gian lâu sau, ông ta điềm tĩnh hỏi jungkook.

" cậu họ jeon, phải chứ? "

" vâng, có chuyện gì sao, thưa ngài?"

" họ của cậu làm ta liên tưởng đến nàng ấy, một người rất quan trọng đối với ta "

cậu ngạc nhiên, nhưng rồi cũng hỏi lại.

" cô ấy là bạn ngài à? "

" ta chưa bao giờ kể chuyện này cho ai cả, nhưng cậu làm ta có cảm giác rất quen thuộc. cậu có một chút gì đó giống jeon hana, thực sự rất giống "

rồi ông ta nhìn lên đôi mắt nâu đậm của cậu, rồi mỉm cười.

" jeon hana? ý ngài là mẹ tôi sao? ". jungkook thắc mắc.

" ồ, ra là mẹ cậu, cô ấy đã mất rồi, phải chứ? "

" s-sao ngài biết?". người này làm jungkook từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

" đừng kể ai nhé, ta đã từng yêu cô ấy, rất nhiều"

........

trở về phòng mà quốc vương đã chỉ, cậu nằm lên giường, suy nghĩ về những lời nói của johnathan.

" mẹ của mình... "

mẹ jungkook bị bệnh nặng rồi qua đời, lúc đó cậu chỉ mới 3 tuổi. rồi được người chị họ nuôi, sau khi jungkook trưởng thành, người chị không biết lí do vì sao mà mất, còn cha của cậu, ngay từ nhỏ đã chẳng biết là ai, tên gì.

mải suy tư về chuyện đó mà cậu không biết quốc vương taehyung đã nằm kế cậu tự khi nào.

" n-ngài... thần xin lỗi". cậu bật dậy.

" xin lỗi? vì chuyện gì? "

" thần đã nằm lên giường của ngài!"

hắn bật cười rồi xoa đầu cậu.

" tên ngốc, đây là phòng ngươi và ta thì người có quyền được nằm đây mà?"

xấu hổ quáaaaaaaaa, đó chắc hẳn là suy nghĩ của jungkook bây giờ.

bỗng dưng cánh cửa phòng mở toang ra, một người phụ nữ mặc y phục hoàng tộc màu đỏ rực bước vào.

" kim taehyunggggg, bánh ngọt của ta đâuuuuuuuu? "

tbc.




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tiệm bánh ở vương quốc vante.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ