chương ii

456 93 14
                                    

...

" hai bánh quy trà xanh , hai bánh sừng bò , hai bánh mật ong rừng ,  hai trà gừng và em đấy , bé nhỏ. "

hắn cười hì hì , gương mặt hết sức vui vẻ.

' trời ạ ;; người gì đâu ăn mặc đẹp đẽ thế mà ăn nói vô sỉ quá đi. '

chủ tiệm bánh jungkook nghĩ vậy đó. rồi đỏ mặt bước vào trong. bên ngoài , quốc vương taehyung đang bày mưu kế hốt bé đáng yêu này về cung điện , luôn luôn phải ở chung với hắn ta.

không lâu sau đó , jungkook đem khay bánh và trà ra ngoài bàn , cẩn thận đặt xuống chỗ taehyung và cười thân thiện.

" ngươi mau ngồi xuống đây " hắn ra lệnh.

" dạ ? tôi còn phải làm việc , mong ngài thông cảm ạ. "

" hửm ? ta nói người ngồi xuống , không được nhiều lời ! "

nhận thấy người này có bao nhiêu là sát khí tỏa ra , cậu rợn người , ngoan ngoãn ngồi xuống đối diện hắn.

trời ạ. trông cậu bây giờ đáng yêu hệt như thỏ con vậy.

hắn đẩy khay bánh sang chỗ cậu , từ tốn nói : " của ngươi. mau ăn đi , đừng để ta phải nổi nóng "

" dạ , dạ vâng "

hắn khẽ xoa đầu cậu rồi cười ôn nhu.

' người gì đâu mà có thể thay đổi cảm xúc nhanh ghê vầy nè uwu '

cậu ăn được một chút , liền có một đội cận vệ hoàng gia trang nghiêm bước vào , dọa cậu một phen thót tim. taehyung quốc vương chỉnh lại y phục rồi đứng lên , nghiêm giọng nói với đám cận vệ.

" không có lệnh của ta , ai cho các ngươi vào đây ? "

tên cận vệ đứng đầu hàng cung kính nói : " thưa quốc vương , vì đây là chuyện quan trọng nên thần phải nhanh chóng bẩm báo cho quốc vương ạ."

" quốc , quốc vương ?? " jungkook ngồi yên từ nãy đến giờ , bỗng dưng hốt hoảng nhìn taehyung quốc vương.

" ngài , ngài là quốc vương ư ? "

" hửm ? chứ ngươi nghĩ ta là dân thường vào đây ăn à ? "

" dạ , dạ không dám. thần có mắt như mù , không biết người là quốc vương cao cao tại thượng. " cậu quỳ xuống cung kình đáp.

" a a. không sao , ngươi đứng lên , ta không trách. "

cậu bây giờ mới hoàn hồn lại , chậm rãi đứng lên.

" nói xem , là chuyện gì mà ngươi phải xông vào đây bẩm báo ? ". taehyung quay qua tên cận vệ , tiếp tục cuộc trò chuyện.

" hôm nay là ngày mà hoàng hậu về vương quốc sau khi thăm bạn cũ ở nước láng giềng. mà tính hoàng hậu thì ngài cũng đã biết rồi , người không thích cao lương mỹ vị do đầu bếp choi nấu ạ. "

" người về rồi sao ? à nhắc đến chuyện này ta mới nhớ , hoàng hậu không thích ăn đồ đầu bếp trong cung nấu , phải làm sao đây ? "

" thần , thần vẫn chưa nghĩ ra ạ"

hắn nhìn sang jungkook , bỗng thốt lên :" à ! ngươi có thể vào cung thay đầu bếp choi nấu được không ? ta sẽ trả lương thật hậu hĩnh ! "

" a , dạ ? thần sao ? thần nấu cho hoàng hậu ? nhưng thần chỉ biết làm bánh thôi ạ... "

" không sao , hoàng hậu thích ăn đồ ngọt , yến tiệc hôm nay ngươi phải làm thật nhiều bánh , món mặn cứ để ta lo. "

cậu gật đầu đồng ý. được nấu cho hoàng hậu đúng là cơ hội ngàn năm có một mà , biết đâu hợp khẩu vị hoàng hậu , sẽ được làm đầu bếp trong cung điện thì sao ? ;;

à , nhưng jeon ơi. tất cả đều nằm trong kế hoạch mang jeon về làm phu nhân của quốc vương taehyung đó~

tbc.

tiệm bánh ở vương quốc vante.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ