24

993 168 43
                                    

sau khi nhìn thấy dòng tin nhắn kia của tony, hyungjun lập tức tắt điện thoại, quấn chăn nằm suy nghĩ về cuộc sống.

đúng thật là dạo gần đây anh mingyu đặc biệt tốt với cậu. chỉ cần là lời yêu cầu phát ra từ miệng hyungjun, ảnh sẽ đồng ý ngay mà không phàn nàn gì cả. và hơn thế, ảnh luôn luôn quan tâm hyungjun một cách quá là nhiệt tình luôn.

như sáng hôm nay này, ảnh đã đem cho cậu một bình sữa nóng được đựng bằng bình giữ nhiệt hình con thỏ đáng iu ơi là đáng iu luôn. còn dặn dò không được ăn nhiều đồ lạnh sẽ đau họng và đau bao tử, sữa nóng lắm nên trước khi uống phải thổi phù phù. thời tiết lạnh dần rồi phải mặc ấm, và dù hyungjun có tí không thích vì đồ đẹp bị che mất thì vẫn có mingyu bên cạnh đem áo khoác của anh choàng lên người cậu.

như vậy, anh mingyu cũng thích cậu sao?

nếu như anh mingyu cũng thích cậu vậy thì tỏ tình sẽ được chấp nhận thôi đúng chứ?

haiz, thật là khó nghĩ quá đi.

hyungjun đáng thương ụp mặt vào gối suy nghĩ ra hàng ngàn lẻ một tình huống bất ngờ xảy ra đối với bản thân. cả người uốn éo thể hiện sự bức bối và băn khoăn không nói nên lời.

ah, thật muốn giải tỏa cảm xúc này mà.

khẽ lật người qua một cái, mắt nhìn chăm chăm lên trần nhà. hyungjun đột nhiên giữa chốn bộn bề của suy nghĩ mà... buồn ngủ.

có lẽ trong mơ cậu sẽ suy nghĩ về nó sau.

đôi mắt to tròn nhíu lại từ từ, còn đang chuẩn bị vào mộng đẹp thì điện thoại reo lên.

mụ nó, cầu cho đứa nào phá giấc ngủ của cậu tối nay sẽ gặp ác mộng!

mơ mơ màng màng cầm điện thoại lên nhấn vào nút nghe máy. đầu dây bên kia lại phát ra tiếng lè nhè lè nhè của người say xỉn.

'aigoo, hyungjunie bé cưng ơi.'

'...' đừng nói đây là anh mingyu có được hôn?

'anh mingyu của em nè~ hê hê hê.'

O_O

'anh, anh say hả?'

hyungjun bối rối không biết phải nên làm sao cho phải. là nên nói anh đừng uống nữa, em tới đón anh hay là nói vì sao lại uống say như vậy hả?

nghĩ kiểu nào cũng không được. hyungjun cảm tưởng hình như tóc trên đầu cậu cũng xoăn thêm nữa rồi, vì phải hoạt động não nhiều quá đó.

'hyungjunie.' giọng mingyu bên kia vẫn lè nhè nhưng mà phần ngả ngớn không còn nữa.

'em nghe'

'dù cho mới gặp em khi nãy thôi, mà giờ anh đã thấy nhớ em rồi.'

'bé cưng, có thể giúp anh thoát ra khỏi sự u mê em được không?'

bùm bùm bùm

nửa đêm ai bắn pháo hoa vậy!

kmg x shj; love love loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ