cứ mãi nghĩ đến chuyện hôm nay sẽ ở trước mặt hyungjun mà nói hết ra lòng mình thì mingyu cảm thấy trái tim anh muốn nhảy ra ngoài rồi.
ngày hôm qua anh đã dành hẳn hoi bốn mươi lăm phút để thỉnh giáo sư phụ - lee jinhyuk kiêm người yêu của bạn thân mình. thật ra thì mingyu cũng định nhắn cho yohan thay vì anh ấy nhưng mà đột nhiên lại nghĩ rằng anh jinhyuk có thể có cảm xúc giống mình hơn nên mạnh dạn nhắn tin. mà sau khi nhắn tin xong chính là cảm thấy mình thật xấu xa.
theo lời anh jinhyuk thì thật ra ảnh nhận thấy hyungjun ngại người lạ lắm. tuy thích skinship thật nhưng người mà bé con gần gũi chỉ có mấy người bạn đã chơi trên hai năm thôi. ảnh cũng nói luôn là lúc ảnh thấy hai người thân thiết với nhau cũng hơi bất ngờ nữa. cuối cùng jinhyuk chốt hạ một câu thế này, 'thật ra anh thấy hyungjun nó mê mày như điếu đổ ấy. mau đem về nhà không kẻo mất bây giờ.'
và dẫn tới quyết định ngày hôm nay của mingyu, đó chính là tỏ tình với em bé hyungjunie!!!
sẽ thành công thôi, đúng không?
khi mà mingyu thấy em bé vừa bước tới thì trái tim lại đập liên hồi nữa. thề là anh có thể nghe thấy tiếng trái tim của mình đập luôn ý.
mà hôm nay em bé trông có vẻ buồn lắm. tóc không xoăn xoăn như mọi hôm nữa, mặt cũng xị xuống, hình như là có quầng thâm mắt luôn ý. gì đây? sao lại thành ra thế này?
'anh mingyu. anh có chuyện gì muốn nói với em sao?'
'à ừ, hyungjunie hôm qua ngủ có ngon không?'
'...' anh đoán thử xem em ngủ có ngon không nào?
'...'
bầu không khí ngượng ngùng này là sao đây? vì sao một màn tỏ tình hoành tráng lại thành anh nhìn em, em nhìn đất như vầy. nầy thì làm sao mà đúng tình tiết mingyu đã suy nghĩ ra chứ?
ai đó cứu mingyu đi!!
'nếu, anh mingyu không có gì muốn nói vậy thì em đi...'
'không.' dường như sợ em bé trốn mất, mingyu vừa nắm được bàn tay bé xinh của em đã vội ôm em vào lòng.
'anh thích hyungjunie lắm í. không phải thích kiểu anh em đơn thuần đâu. mà là ấy ấy đó em biết hông?'
'...ừm, em có thể hiểu'
'anh, ừm, có nên nói gì thêm không nhỉ?'
'...'
'ôi thôi chả biết đâu. đây là lần đầu tiên anh tỏ tình với một ai đó đấy. hay hyungjunie thơm anh một cái có được không?'
khẽ nhìn em bé trong lòng một xí lại thấy em bé đang liếc mình, hự sao vậy nè.
hyungjun cảm thấy thật là hết cách với mingyu mà. giờ phút này còn vòi vĩnh nữa á? được rồi, hừ, chỉ trách em bé quá thích anh mingyu thôi. khẽ nhón chân lên, chạm vào cằm anh học trưởng một cái sau đó lập tức vùi đầu vào ngực anh, lỗ tai nhỏ đỏ ơi là đỏ.
mingyu sau khi đạt được ước nguyện của mình liền ôm em bé lắc lắc hai cái rồi mới mở miệng nói.
'anh thích hyungjunie từ hồi em mới nhập học cơ đấy. mà khi đó anh tưởng chỉ là cảm giác nhất thời thôi tại đó giờ anh chưa thích ai hết. tuy nhiên bộ dạng em bị chèn ép dưới ba đứa cao tòng ngòng kia đáng yêu muốn chết, khiến anh muốn cướp em ra khỏi lũ bọn nó luôn.'
'sau này khi được nói chuyện với em, việc anh thích em chỉ có ngày một tăng nhanh thôi. kiểu tiến tới dương vô cực luôn. lúc nào cũng muốn dành cho em những điều tốt đẹp nhất, lúc nào cũng muốn gặp em, muốn em xem anh là người duy nhất. muốn rất rất nhiều thứ về em.'
'ah, nhưng mà anh nghĩ anh sẽ điên mất nếu như anh không có gì để đường đường chính chính bên em. anh sẽ phát điên lên khi thấy em thả thính một ai đó rồi lại nói năng lung tung như cách anh đã làm eunsang giận. anh nghĩ nếu em biết cũng sẽ buồn lắm. hyungjunie à, anh xin lỗi. anh sai rồi.'
'nhưng mà có điều này rất quan trọng muốn hỏi em. em sẽ ở bên anh chứ, với tư cách là người yêu anh ấy?'
một màn im lặng diễn ra...
'hyunjunie?'
'đương nhiên là em đồng ý rồi. đồ ngu này, anh đừng có đẩy ra. em muốn ôm anh.'
'bé con...' mingyu có chút dở khóc dở cười, tiểu quỷ mồm mép nói bậy là ai đây?
'em đang khóc hả?'
'... chứ bộ em không được khóc hả?'
'ha ha. đương nhiên là em có thể mà. nhưng ngước mặt lên để anh thơm cái nào.'
'không thích, xì mũi vào người anh bây giờ.'
'...'
___
ở một diễn biến khác
jhyuk.lee
bồ ơi
bạn bồ nhắn tin cho anhttaek.boss.yo
thôi em đang rối
anh đừng có đùajhyuk.lee
không, anh nói thiệt
bạn bồ nhắn tin cho anh
mingyu ấyttaek.boss.yo
((((;゜Д゜)))
nó nhắn cho anh làm gì chứ
em vẫn còn sống màjhyuk.lee
thằng bé hỏi về vụ của nó với hyunjunie
mà anh có biết cái mẹ gì đâu :)))ttaek.boss.yo
aish, chắc điên mất
thôi anh cứ khuyên nó là
hyungjunie thích nó lắmjhyuk.lee
anh được gì nào :)ttaek.boss.yo
凸(`0´)凸
anh còn dám ra điều kiện với em?jhyuk.lee
thế thôi nhé \( 'з')/ttaek.boss.yo
...
mai cho anh sang nhà em ngủjhyuk.lee
anh iu bồ~~~~~~~ttaek.boss.yo
ditmemay mingyu :)jhyuk.lee
em còn gì muốn nói với anh hả?ttaek.boss.yo
đâu gì đâujhyuk.lee
hả sao cơ?ttaek.boss.yo
...
eianl
BẠN ĐANG ĐỌC
kmg x shj; love love love
Fanfictionvặt vãnh về cuộc sống yêu đương của cặp đôi gyujun; cp phụ: hyukhan - eungwoo - yuwei (yu tony x weiziyue) - kangeum; lưu ý: ngôn từ có khi cục súc.