chapter 4

4 0 0
                                    

Biglang huminto sa harap namin na isang kotse...

Sakay na !!! sigaw ng isang lalaki at saka binusan ang pinto malapit na yung nga pulis...dagdag pa neto Hind ko man to kilala pero wala na akong chose ...kung hind kami sasakay baka mahuli na kami ni j-c.. Saka ko dalidaling inalalayan si j-c para sumakay ng kotse ng pag mamay ari ng lalaking ito.
Pag katapos namin makasakay dalidali nya ito pinaandar saka pinaharurot..para hind kami maabutan ng nga pulis... Hind ko alam kung san nya kami dadalhin wala na akong pake alam.. Nakatuon ang atensyon ko kay j-c mukhang hirap na hirap na talaga sya... Haysss parang hind lalaki... Daig na daig ko pa... Tss...

Ayos ka pa ba???  Tanong ko sa kanya..

Satingin mo ayos ako sa lagay na to..!!! Galit nitong sabi..

Sorry ha..!!  Tinatanong ka lang ng maayos.. Tapos ganyan ....init ng ulo... Bulong ko pero halata naman pakinig nya... Hehe luka lang..

Bahala ka nga!!!inis na sabi nya at biglang lumiko ang sasakyan Dahilang para matigil ang pag tatalo namin..Nakakahiya!nakalimutan ko na may kasama pala kami.. Nakakahiya sa kanya pinasakay na nga kami ang ingay pa namin.. Tsss eto kasing lalaking to tinatanong ng maayos..tapos ganon basta ganon ang sama nya.. Hayyyss ang init kasi ng ulo...

Nakita ko na pumasok kami sa blg.  Hind ko to alam pero sa lalaking ito mukha namang mabait.. Pati magan nmn yung pakiramdam ko sa kanya hind nmn ata sya masamang tao.. Tumingin ako sa likod ..nabawasan nmn ang kaba ko ng wala ng humahabol samin pano kase ang bilis magpatakbo nitong lalaking to.. Haha kala mo hind ako mabilis mag patakbo...

Hind ko namalayan na huminto na pala ang sasakyan ..tumingin ako sa labas isang malaking bahay este mansyon na.. Lumabas si mr. Boy hehe hind ko pa alam pangalan ehhh ...lumabas sya para bugsan ang pinto sa amin... Nakss gentelmen si mr. Boy ...haha sino nga nmn hind pag bubugsan ng pito kung ligo kana sa dugo.. Lumabas muna ako saka inalalayan ko si j-c lumabas . tunungan naman ako si mr. Boy pumasok kami sa mansyo saka inalalayan kong humiga si j-c sa sopa mukhang pagod na pagod..

Nilibot ko muna ng tingin ang mansyon... Grabe ang laki.. Hind pala! ""sobrang laki ang ,ganda ,basata.. Alam mo na yon parang palasyo na sya.. Basta hirap mag explene kase nga ang ganda nya puro mamahalin ang gamin nasasala palang kami pano pa kaya pag nakita ko na ang dayning at room nila.. Grabe kung gento lang bahay ko... Edi dadalhin ko dto lahat ng gusto kong tao para masaya .. you now that ..taray nag english hahaha.. Grabe ang ganda talaga nito..

Heyyy...

Ayy?!!bwusit.. Napatalon ako sa gulat na may sumigaw... Hanep nmn panpasira ang ganda ng na iimagin ko ehhh.. Stt

Heyyy kanina pa kating tinatawag.. Sabi nya

Ayyy sorry heheh.. Napapahiya kong sab

Ok lang nakangiti na nyang sabi.. Mukhang namangha ka sa bahay ahh???  Dugton nito

Sa totoo lang hind ako namangha kase manghang mangha ako... Alam mo yung kung ganito bahay ko... Madaming tao ipapasok ko dto para masaya tpos lagi kaming mag paparty.. Syempre hind mawawal yung tawanan... Hayys kung may ganito lang akong bahay siguradong... Sobrang saya ko na ngayon.... Tumingin ako sakanya nakatitig lang sya saakin ay sorry masyado ata akong madaldal.. Heheh napapahiya ko nanamang sabi

Ok lang

Iyo batong mansyong?  Sino kasama mo dto?

Ammm oo akin to at ako lang mag isa dto.. Sabi nya Habang may kinukuha sa kabinet na first aid

Hind kaba boring dto or natatakot???

Hindi nmn ,minsan lang ako dto ,minsan din pumupunta yung nga kaybigan ko dto... Paliwanag nya habang lumapit kay j-c para gamutin ang sugat nya.. Habang ginagamut nya ang sugat ni j-c nilibot ko ulit ang tingin ko sa mansyon grabe ang ganda talaga... Sayang naman kung hind lagi titirhan...

Boy friend mo ba to???  Tanong nya habang nakatingin kay j-c natawa nmn ako

Hindi... Bat mo nmn natanong..?? Natawa kong sabi

Wala lang.. Natapos na nyang gamutin si j-c nakita ko kung gano na to kalinis pinaltan nya dn to ng damit para mag muhang tao nmn... Hahah.. Umupo ako sa supa at lumapit sya sakin... Akina yang braso mo.. Sabi nya

Ha.????

Yung braso mo.. Gagamutin ko

Ahhhh.. Binigay ko nmn yung braso ko... Ngayon ko lang pinag masdan yung mukha nya. Ang gwapo nya matangos ang ilong, maputi, may kakapalan na kilay, blue ang kulay ng mata, may katangkaran din...., basta gwapo perfect boy na nga ata.. Hayss ang swerte ko nmn may nagligtas saming ganitong kagwapong lalaki..
Heyyy!!!  Baka ako matunaw sa kakatitig mo..!!!  Sabi nya

Ha!!!  Hind ahhh... Hind nmn kita tinitigan..?? Pag mamaang maangan kong sabi... Haysss gwapo nga asyomero nmn.. Doctor kaba???  Pag iiba ko ng sapan kase nakita ko na kanya ang galing nya maggamot

Pwede..

Anong pwede?

Wala... Hanep may ka wirduhan din tong lalakin to ehh ang ganda ng sagut nya ehh ""pwede"" hala bala sya.. Ohhh ayan tapos na!!!   Tumayo sya at inayos ang first aid at binalik nya to sa kabinet, bumalik sya sa pweto ko at umupo sa tabi ko

So mag isa ka lang talaga dto..???

Oo... Gusto mo. Dto na kayo tumira ehhh


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon