@kimTae.95 đến @yg.93
@kimTae.95: yungii~
Anh biết hôm nay ngày gì không nèee@yg.93: :)) ngày gì? Sao đẻ đâu ra lắm ngày thế? Ủa bộ ngày lễ ít đi thì nhân loại không sống được hả?
Chủ nhật?
Ngày cuối cùng trong tuần?
16?
16/6?
16/6/2019?:))@kimTae.95: 🙃
Ditme@yg.93: ? 🙂
@kimTae.95: đéo nói chuyện với anh nữa 🙂 fuckk thứ người khô khan không cảm xúc
@yg.93: ? 🙂
Ai giải thích cho tao chuyện đéo gì xảy ra đi?----
@yg.93 đến nhieuchuyenthanhniendoan@yg.93: ê ê
@chimgotmanyjams: :)) nói đê anh
@yg.93: hôm nay là ngày gì đấy?
@joonie: chủ nhật?
@saltjin: ngày cuối cùng trong tuần?
@angelhope: 16/6/2019?
@kimTae.95: 🙂
@chimgotmanyjams: :)) ủa cái thái độ của mày là sao đấy tae?
@kimTae.95 đã rời khỏi cuộc trò chuyện
@joonie: ? 😀
@saltjin: ủa ủa clgt :)
@angelhope: nunglonnn?
@yg.93: :))
@chimgotmanyjams: 🧐🧐 whatt?
@jeongguk97: :)) ủa anh không nhớ thật hả yungi?
@yg.93: :)) deo ai biết
@jeongguk97: kỉ niệm 3 năm yêu nhau của hai người đấy ông nội 🙂
Hờ hờ thằng Tae nó giận là phải
Anh không biết đâu :v nó mua nhẫn rồi
Nó chờ mãi đến hôm nay đấy@joonie: 😀
@saltjin: zừa lồn chưa 😀
@angelhope: ủa thế sao mày biết?
@jeongguk97: 🙂 em bị nó sai đi mua đồ để nấu ăn sáng giờ thì sao không biết
@yg.93: ....
Thực sự thì anh mày có mấy khi để ý đến mấy cái kỉ niệm đâu
Có nhau là đủ rồi lằng nhằng làm cái gì@chimgotmanyjams: 😀 thôi rồi lượm ơiii
-------
Năm hồi chuông vang lên không thấy người xuất hiện, Min Yoongi do dự một lúc rồi đành lấy chìa khoá dự phòng ra mở cửa. Yêu nhau ba năm nhưng hai người vẫn sống riêng, chìa khoá nhà Taehyung hắn cũng đưa cho anh một cái.
Trong nhà không có ai, một bàn đồ ăn vẫn ở đó, chưa hề có dấu hiệu đụng đũa. Căn phòng có chút hỗn độn, mấy cánh hồng mỏng manh trải dưới sàn bị dẫm nát, nến cũng đều đã tắt ngúm. Yoongi lại càng thêm lo lắng gọi cho người kia.
Tiếng chuông điện thoại réo lên trong phòng, tìm kiếm một chút, Yoongi thấy điện thoại của Taehyung nằm dưới sàn, màn hình xuất hiện vài vết nứt, nhưng chưa bị hỏng hẳn.
Min Yoongi vội vã chạy ra ngoài, mải miết kiếm tìm hồi lâu cũng không thấy người đâu. Từ những quán ăn, tiệm cafe hai người hay ghé qua đến những đoạn đường hai người thường nắm tay đi dạo, tất cả mọi nơi đều đông đúc, nhưng lại không hề có bóng dáng Taehyung.
Chạy tới bờ sông Hàn, anh bắt gặp dáng người quen thuộc ấy khom người tựa lên thành lan can. Dưới những ánh đèn màu mờ ảo, Yoongi nheo mắt cố nhìn cho rõ người kia, chắc chắn là Taehyung rồi, hắn kéo khẩu trang xuống, gió thổi làm tóc mái hất lên để lộ ra gương mặt hoàn hảo không góc chết, trên tay hắn cầm lon bia, một tay mân mê chiếc hộp nho nhỏ.
Yoongi chậm rãi bước lại gần, lại thấy Taehyung toan quẳng chiếc hộp đi, anh không tự chủ được mà la lên giữa chốn đông người
"Ai cho em vứt chứ hả??"
Taehyung chợt khựng lại, hắn ngoảnh đầu tìm kiếm nơi giọng nói ấy truyền tới, chỉ một cái nhìn thôi là đủ để hắn nhận ra người thương của hắn.
Hai ánh mắt chạm phải nhau tạo nên cảm giác bối rối khó tả, Yoongi vội cụp mắt đứng chôn chân ở chỗ ấy, chỉ một khoảng cách rất gần nữa thôi, nhưng khi đối diện với ánh mắt ngạc nhiên có phần trách cứ kia anh lại không dám bước tiếp. Một lúc lâu, khi dòng người không còn chú ý tới hai con người ấy, mà Taehyung vẫn nhìn Yoongi, chỉ là ánh mắt đã không còn sự trách cứ thay mà vào đó là vẻ ôn nhu đong đầy yêu thương thường ngày.
"Anh không lại gần đây là em ném thật đấy!"
"A!" Yoongi thoáng giật mình, đôi chân theo bản năng bước đến bên cạnh Taehyung, anh giật lấy hộp nhung đỏ trong tay hắn, mặt anh đo đỏ, lí nhí từng chữ: "Cái này của anh, không cho ném."
Taehyung cười cười choàng tay qua vai anh, "Rồi, của anh, giờ mình về nhà thôi!" Nói rồi hắn kéo anh đi, Yoongi mở hộp, tự đem chiếc nhẫn bạc đính viên kim cương nho nhỏ đeo vào tay mình, rồi đen chiếc còn lại lồng vào ngón tay người kia. Xong xuôi, hai bàn tay lại đan chặt vào nhau, hai người một lớn một hơi lớn cùng sóng vai bước trên con đường về nhà.
----
Dạo này thính nhiều quá chúng mày ơiii:> high không tả nổi
BẠN ĐANG ĐỌC
Texting|TaeGi| Do u want to ' make luv' with me?
Fanfiction-Taehiong, do you want to 'make love' with me?;)) -Make cái concak:))) ?/??/??-?/??/?? Đăng đi đăng lại nhiều lần quá toii cũng chả biết khi nào bắt đầu viết khi nào đã hoàn thành😢 Cảnh báo cái nhẹ: nhiều từ ngữ tục tĩu lắm à nghen zà có những tình...