Matapos ang Mr. And Ms. Teendem, kinaumagahan pagkatapos nilang kumain ng agahan tumambay lng sa my Pool Area si Tan at Lance.
Tan: Kuya Lance, my sasabihin sana ako.Lance: tungkol san?
Tan: About kay Ashley
Lance: Ano yon
Tan: Gusto ko kasi siya, ipapalam ko lang
Lance: Ano ka ba, bat ka pa nagpapaalam.
Tan: Gusto ko lang kasi malaman mo Kuya kasi Team Davao tayo .
Lance: Support kita.
Tan: Sobrang gusto ko na kasi siya.
Lance: dapat di ka nagpapaalam sakin. Sabihin mo sakanya. Saka wala naman meron samin ni Ashley. Past is past
Tan: 🙂 nrerespeto ko kasi nararamdaman mo saka kay ash.
Lance: iba kasi sa Camp. At wala na yon ngayon...
Tan: okay tayo ah Kuya.
Lance: Oo bunso. Support kita
-------
Pagkatapos ng usapan nila.. pumasok naman si Lance at umupo sa tabi ni Angela .
Lance: My sinabi sakin si Tan
Angela: Kay Ash?
Lance: Oo
Angela: 😀
Lance: Nagpaalam siya, sabi ko okay lang. Pakialam ko. Bat kailangan pa niya magpaalam. Eh alam naman niyang tapos na.
Angela: Eh baka akala mo gusto mo pa siya
Lance: Hindi na noh. May iba nako gusto.
Angela: sus
😊---------
Tan POV
Lumapit ako kay Kuya Lance habang nakaupo siya malapit sa pool .... Nagpaalam ako about kay Ashley kasi gusto ko alam niya at okay siya.
Gusto ko kasi maging okay ang lahat. Alam namn niya yong nararamdaman ko kay Ash at ayoko din na tingin nila ginagamit ko lang si Ash. Super inaadmire ko na siya at bawat minuto gusto ko na siyang kausap at kasama.
Masaya ako..pero mas sasaya ako kung gugustuhin niya din ako pero sabi nga nya nong una ayaw niyang magpadalos2 kasi magagalit ang dad niya. At naiindihan ko yon kasi kaya ko naman maghintay kahit gano pa katagal. Ang importante nalang muna ngayon ay malaman niya na sincere ako sa nararamdaman ko sakanya.
Haaaayyy Ashley 😊☺️
BINABASA MO ANG
AshTan (Pwede Bang Tayo Nalang Dalawa)
Novela JuvenilRomantic/Based on their gesture